Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Huyền Baby khoe ảnh gia đình đẹp đều, nhìn mãi mới đoán đúng vị trí của người mẹ

Nhìn ảnh mẹ Huyền Baby cùng 3 cô con gái, có người tưởng ảnh 4 chị em cũng không có gì lạ đâu.

Nếu có một cuộc bình chọn cho gia đình vừa đẹp vừa chịu khó chụp hình, up hình lên MXH thì chắc chắn nhà Huyền Baby sẽ phải lọt top đầu. Cứ lâu lâu thấy nàng hot girl đời đầu đăng ảnh cùng cả nhà là dân tình lại phải tấm tắc khen ngợi vì ai nấy đều đẹp, sang trọng và có gu thời trang sành điệu, bắt mắt.

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby lại đã đăng loạt ảnh check-in tại một resort hạng sang ở Nha Trang cùng mẹ - cô Kim Hoa, chị gái Thuý Loan (sinh năm 1988) và em gái Ngọc Diễm (sinh năm 1995).

Huyền Baby khoe ảnh gia đình đẹp đều, nhìn mãi mới đoán đúng vị trí của người mẹ - Ảnh 1.

Không biết trước, đố ai tìm được mẹ Huyền Baby đứng ở đâu đấy!

Huyền Baby khoe ảnh gia đình đẹp đều, nhìn mãi mới đoán đúng vị trí của người mẹ - Ảnh 2.

Từ trái qua: Ngọc Diễm, cô Kim Hoa, Huyền Baby và chị gái Thuý Loan.

Như mọi khi, điểm nhấn của bức hình gia đình Huyền Baby là sự xinh đẹp và sang trọng. Cả 4 người lựa chọn những bộ váy mùa hè điển hình với màu sáng, rực rỡ. Đặc biệt, mẹ của nàng hot girl Hà thành vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài cực kì trẻ trung, khiến cho ảnh chụp 4 mẹ con mà chẳng khác nào 4 chị em.

Ngoài ra Huyền Baby cũng đăng những bức hình thả dáng xịn sò của riêng mình. Chỉ mặc váy trắng đơn giản nhưng loạt ảnh của Huyền Baby vẫn toát lên được thần thái mà không phải ai cũng có được.

Huyền Baby thả dáng trong chuyến du lịch cùng cả nhà.

Trước đó, Huyền Baby cũng nhiều lần khiến dân tình ngưỡng mộ lẫn ghen tị khi đăng những bức ảnh xinh đẹp cùng mẹ và các chị em.

(Ảnh: IG nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/huyen-baby-khoe-anh-gia-dinh-dep-deu-nhin-mai-moi-doan-dung-vi-tri-cua-nguoi-me-20200815190758244.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY