Kinh tế xã hội hôm nay

Ivanka Trump “lạc lõng” trò chuyện với lãnh đạo G20

(MangYTe) - Ivanka, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, dường như trở nên lạc lõng trong cuộc trò chuyện với bốn nhà lãnh đạo tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản tuần trước.

Theo The Guardian, cuối tuần trước, chính phủ Pháp đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc thảo luận giữa bốn nhà lãnh đạo thế giới và , con gái của Tổng thống Donald Trump, tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đoạn clip dài khoảng 20 giây cho thấy, con gái cả của Tổng thống Trump, dường như cố tham gia vào cuộc trò chuyện giữa Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế Christine Lagarde và Thủ tướng Anh Theresa May.

Trong video do Điện Elysée đăng tải, có thể nghe thấy Tổng thống Macron nói về công lý xã hội, và Ivanka, đứng bên phải ông, cũng cố gắng "bắt chuyện".

Đáp lời ông Macron, Thủ tướng Anh Theresa May nói: "Ngay khi bạn bắt đầu nói về khía cạnh kinh tế của vấn đề này, rất nhiều người bắt đầu lắng nghe những người không chịu tiếp thu".

Ivanka Trump (phải) trò chuyện với các nhà lãnh đạo tại G20 nhưng dường như cô bị "phớt lờ". Ảnh chụp màn hình.

Ivanka trump đồng tình, nói rằng: "và tôi nghĩ tương tự đối với phe chống đối, nói chung...". đứng bên phải ivanka, bà lagarde chỉ chăm chú nhìn thủ tướng canada trudeau. trong khi đó, ivanka vẫn tiếp tục nói, "khoa tay múa chân" đề cập đến vấn đề gì đó liên quan đến "sự thống trị của nam giới" bà lagarde không hề để ý đến lời nói của con gái nhà tổng thống trump.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, con gái của ông trump đã hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng. trong đó, nữ nghị sĩ đảng dân chủ alexandria ocasio-cortez cho rằng hành động của ivanka làm tổn hại vị thế đối ngoại của nước mỹ.

Thiên An

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi-24h/ivanka-trump-lac-long-tro-chuyen-voi-lanh-dao-g20-1244692.html)

Tin cùng nội dung