Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô út nhà Trump: Style kém hẳn chị cả, so với ngày trước thì ăn mặc ngày càng lôi thôi

Ivanka Trump chưa bao giờ ngừng hoàn hảo nhưng sang đến Tiffany Trump, không thể ngờ được lại có ngày cô sồ sề đến mức này.

Ivanka Trump

Nổi tiếng là người thanh lịch chỉn chu trong từng set đồ, ái nữ nhà donald trump: ivanka trump luôn là hình mẫu phong cách cho phụ nữ trên toàn thế giới. không chỉ có gu thời trang cực kỳ tinh tế, người mẹ của 3 nhóc tỳ này còn sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, ngay cả khi diện những bộ cánh rộng thoải mái vẫn tôn được 3 vòng gợi cảm của mình.

Và ở thời điểm hiện tại khi không còn là "nữ thần nhà trắng", ivanka trump dành nhiều thời gian hơn bên chồng và 3 con. gạt hết những bộ trang phục thời thượng chỉn chu nghiêm túc, cô khoác lên người những bộ váy áo nền nã, dịu dàng và đương nhiên không kém phần sang trọng.

Ngấp nghé 40 tuổi nhưng vóc dáng của bà mẹ 3 con vẫn luôn là chủ đề tán thưởng của truyền thông và công chúng. nhờ tập thể thao đều đặn mà ivanka trump luôn giữ được body chuẩn chỉnh, đường cong nóng bỏng và đặc biệt vòng eo qua 3 lần sinh nở vẫn săn chắc thon gọn không thể tin được.

Tiffany Trump

So với người chị ivanka trump quá đỗi thời thượng nóng bỏng và quyến rũ thì cô em tiffany trump lại lép vế toàn tập từ nhan sắc đến vóc dáng và gu thời trang. tiffany trump vẫn bị nhận xét là tròn đầy cùng gu thời trang thất thường, tuy nhiên cô vẫn có những nét duyên rất riêng mà chỉ mình cô có.

Những hình ảnh tiffany trump của ngày trước.

Thế nhưng bẵng một thời gian không thấy xuất hiện, dường như Tiffany đang ngày một phát tướng, vốn đã sở hữu vóc dáng tròn đầy rồi nhưng giờ đây nhìn cô còn béo tròn hơn trước nhiều.

Nếu như ngày trước dù tròn đầy thì Tiffany vẫn ăn diện chỉn chu, nhưng giờ khi thân hình ngót nghét 90kg cô lại khoe dáng bất chấp với đầm 2 dây, bikini các kiểu... khiến dân tình không khỏi giật mình.

Bức ảnh gần đây ghi lại trong chuyến du lịch hy lạp của tiffany trump và vị hôn phu. có thể thấy rõ thân hình "phì nhiêu" của gái út nhà donald trump. cô diện một thiết kế đầm cổ yếm trần lưng và phô diễn body phát tướng của mình.

Diện những thiết kế váy hoa, tiffany trump không chỉ lộ thân hình béo tròn kèm nhan sắc tuột dốc thấy rõ.

Cô vẫn tự tin diện áo 2 dây, quần shorts dù thân hình ngót nghét 90kg. Không thể ngờ lại có ngày gái út nhà Donald Trump lại phát tướng đến thế này.

Từ ngày phát tướng, từ vóc dáng đến nhan sắc của tiffany trump đều vỡ nét hết cả, vậy mà cô vẫn tự tin khoe body ngồn ngộn với bikini hay những bộ váy khoe da thịt.

Ngắm nhìn những bức hình này của Tiffany, công chúng chỉ biết kêu trời, chỉ mong một ngày cô nàng sang chảnh lấy lại được vóc dáng và phong độ như xưa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-ut-nha-trump-style-kem-han-voi-chi-ca-so-voi-ngay-truoc-thi-an-mac-ngay-cang-loi-thoi-20210824120543522.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY