Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Jimin chính thức rời nhóm AOA

Nội bộ AOA  lại dậy sóng, Mina đăng đàn vạch trần Jimin

Tối 4/7, công ty quản lý FNC Entertainment ra thông báo chính thức tuyên bố trưởng nhóm AOA là Jimin rời khỏi nhóm, đồng thời tạm rút lui khỏi ngành giải trí.

Thông báo được đưa ra chỉ sau 1 ngày scandal bắt nạt bị phanh phui, gây chấn động mạng xã hội.

"Xin chào, đây là FNC Entertainment. Trước hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi về những tranh cãi gần đây liên quan đến Jimin.

Kể từ lúc này, Jimin đã quyết định sẽ rời AOA và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Chúng tôi vô cùng xin lỗi và sẽ quản lý các nghệ sĩ của mình tốt hơn trong tương lai. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng". Thông báo của FNC Entertainment

Ngày 3/7, cựu thành viên nhóm nhạc AOA - Mina đăng tải bài viết dài lên Instagram tố cáo đàn chị Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm qua. 

Nữ thần tượng cho biết, cô bị tổn thương tinh thần nặng nề, thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực như rạch cổ tay, uống Thu*c ngủ Tu tu. Mina cũng khẳng định không hề muốn rời khỏi AOA, nhưng vì bị chèn ép nên phải dứt áo ra đi.

Đặc biệt, Mina cũng khiến công chúng vô cùng lo lắng vì đăng status "bóc phốt" Jimin đưa đàn ông về ký túc xá và bộ mặt thật của các thành viên còn lại trong AOA. Cô còn khẳng định đây là bài đăng cuối cùng trước khi ra đi.

Được biết, sau khi bị Mina tố cáo chuyện bắt nạt, tất cả thành viên AOA và Jimin đã đến nhà để xin lỗi đồng đội cũ. Tuy nhiên, thái độ xin lỗi sáo rỗng, không thành thật đã khiến Jimin một lần nữa chịu chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/jimin-chinh-thuc-roi-nhom-aoa-post85114.html)

Chủ đề liên quan:

jimin MINA showbiz Hàn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY