Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mina diện trang phục nhạt nhòa nhất AOA, bằng chứng của việc bị đối xử bất công?

Mina đe dọa nội bộ AOA: “Đừng đến đám tang khi tôi ch*t”

Những ngày vừa qua, sự việc Mina (AOA) lên tiếng tố cáo trưởng nhóm Jimin từng bắt nạt cô trong suốt một thời gian dài, gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý đã khiến dư luận xôn xao. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc còn tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy dường như Mina không chỉ bị bắt nạt mà còn bị đối xử bất công hơn những thành viên khác kể từ tạo hình tóc tai đến trang phục.

Trong thời kỳ quảng bá cho ca khúc Bingle Bangle, Mina để kiểu tóc bob ngắn ngang vai. Kiểu tóc xinh xắn tôn lên gương mặt và nhan sắc như búp bê của cô. Tuy nhiên xuyên suốt các sân khấu quảng bá, dân tình nhận ra Mina không hề được thay đổi kiểu tóc.

Bên cạnh đó về khoản phụ kiện hay trang phục, Mina cũng có phần mờ nhạt hơn những chị em còn lại trong nhóm.

Ngoài kiểu tóc bob, cô cũng được stylist đổi sang kiểu tóc ngang vai dài hơn. Nhưng kiểu tóc này cũng được copy - paste khi biểu diễn, không hề được tạo kiểu mới mẻ. Điều này khiến hình ảnh của Mina trở nên nhàm chán, thiếu đổi mới và mờ nhạt so với những thành viên khác.

Kiểu tóc nhạt nhòa cộng thêm trang phục, phụ kiện không quá nổi bật khiến hình ảnh của Mina bị ví von như "fan chụp cùng thần tượng" chứ chẳng giống idol đi biểu diễn.

Trên nhiều sân khấu, trong khi các thành viên khác đều diện crop top khoe eo thon dáng chuẩn thì Mina lại thường diện những bộ cánh có phần kín đáo, thiếu tôn dáng hơn.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến chê trách thì cũng có người lên tiếng bênh vực stylist cho rằng vì tạo hình này hợp với Mina, kiểu tóc cũng có phần quá ngắn nên không thể tạo hình cầu kỳ.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mina-dien-trang-phuc-nhat-nhoa-nhat-aoa-bang-chung-cua-viec-bi-doi-xu-bat-cong-post90806.html)
Từ khóa: MinaAOA

Chủ đề liên quan:

MINA

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY