Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kate Middleton mặc giản dị ở đám cưới em trai vì không muốn chiếm sóng

Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge xuất hiện tại đám cưới James Middleton trong trang phục thanh lịch, đơn giản để không tỏa sáng hơn hai nhân vật chính.

Kate Middleton đi xem trận chung kết Wimbledon năm 2019. Ảnh: PA

Vài ngày trước, James Middleton - em trai Kate - xác nhận trên Instagram anh đã kết hôn với "tình yêu của đời mình", Alizee Thevenet, tại ngôi làng Bormes-les-Mimosas thuộc miền Nam nước Pháp. Ngoài bức ảnh chụp cùng cô dâu và chó cưng, James không hé lộ bất kỳ chi tiết nào về hôn lễ.

Tới nay, ông Francois Arizzi, thị trưởng địa phương và cũng là người điều hành lễ cưới, tiết lộ vài thông tin bên lề với truyền thông. Theo Arizzi, đám cưới diễn ra tốt đẹp với khoảng 50 khách mời. Hoàng tử William và vợ Kate cùng ba con đều có mặt nhưng "không muốn chiếm sóng hôn lễ của cô dâu, chú rể".

Thị trưởng nói với ấn phẩm địa phương Var Matin: "Hoàng tử William không diện lễ phục mà mặc bộ đồ màu be và trắng. Nữ Công tước mặc một chiếc váy dài màu xanh lá cây nhạt. Tôi đã trò chuyện với họ nhưng tiếng Anh của tôi rất kém. Chúng tôi nói về sự quyến rũ của Bormes-les-Mimosas và khí hậu nơi đây. Đó là một cuộc nói chuyện nhẹ nhàng". Ngoài ra, ông Arizzi cũng cho biết thêm đám cưới diễn ra tại ngôi làng này vì gia đình Alizee có một bất động sản gần đó và cô dâu, chú rể "rất hạnh phúc". Họ đã chụp ảnh trên tiền sảnh tòa thị chính cùng đàn chó cưng.

Khung cảnh xung quanh và bên trong lâu đài Chateau Leoube, nơi James Middleton tổ chức tiệc cưới với hôn thê Alizee. Ảnh: Instagram

Sau đó, tân lang, tân nương và tất cả khách mời tới tiệc cưới được tổ chức tại lâu đài Chateau Leoube. Một người dân làng nói trên Mail: "Đây là một trong những vườn nho nổi tiếng nhất khu vực này. Chateau Leoube làm ra rượu vang vô cùng ngon, đặc biệt là loại Rosé được biết đến trên khắp nước Pháp và cả quốc tế. Vì vậy, việc các vị khách được phục vụ rượu Chateau Leoube ở tiệc cưới là dĩ nhiên. Nhiều chai rượu được dốc cạn. Mọi người đều có khoảng thời gian vui vẻ".

Đôi vợ chồng mới cưới và nhiều khách được cho là đã qua đêm tại Chateau Leoube. Lâu đài này thuộc sở hữu của tỷ phú người Anh, Chủ tịch JCB - Anthony Bamford - và vợ Carole.

James và Alizee hẹn hò từ năm 2018. Ảnh: Instagram

James (34 tuổi) gặp vợ mới cưới Alizee - một nhà phân tích tài chính người Pháp - vào năm 2018 tại một câu lạc bộ tư nhân ở London. Họ thông báo đính hôn vào tháng 9/2019, sau khi James cầu hôn bạn gái tại Lake District. Năm ngoái, anh tiết lộ đã phải hoãn cưới hai lần do Covid-19.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/kate-middleton-mac-gian-di-o-dam-cuoi-em-trai-vi-khong-muon-chiem-song-20210915081609084.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY