Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kẻ thao túng thích nói 6 câu này, che giấu bản chất của mình

Đây là câu mà kẻ thao túng thường xuyên nói. Họ đang thao túng tinh thần bạn, họ phủ nhận thực tế và khiến bạn nghi ngờ, suy nghĩ tiêu cực về chính bản thân mình.

1. Sao bạn suốt ngày muốn tranh cãi vậy

những kẻ thao túng thì ban đầu sẽ cố ra vẻ bạn mới chính là kẻ lạm dụng. lúc nào họ tìm cách buộc tội bạn là người muốn gây ra sự tranh cãi. họ sẽ dùng chiến thuật này để chất vất họ về việc họ đã làm. nói cách khác thì họ sẽ lật ngược tình thế và đổ lỗi cho bạn về những hành động của họ.

2. Bạn đã hiểu lầm tôi

Đôi khi bạn có thể thực hiện những sự hiểu lầm ai đó. nhưng những kẻ thao túng thương xuyên sẽ dùng câu này để đánh lừa bạn. họ sẽ nói điều này để nhằm mục đích khiến bạn tức giận và khó chịu.

Ảnh minh họa.

3. Tôi chưa hề nói điều đó

Đây là câu mà kẻ thao túng thường xuyên nói. họ đang thao túng tinh thần bạn, họ phủ nhận thực tế và khiến bạn nghi ngờ, suy nghĩ tiêu cực về chính bản thân mình.

4. Bạn quá tiêu cực

Những kẻ thao túng sử dụng cảm xúc này khi bạn nói về cảm xúc của mình và với những hành động họ làm. họ sẽ thuyết phục bạn nhìn mọi thứ qua lăng kính tiêu cực. từ đó khiến bạn không còn hạnh phúc với chính bạn nữa. họ sẽ tìm cách đổ hết lỗi sang cho bạn.

5. Bạn đang quá nhạy cảm

Đây là câu nói của kẻ thao túng khi bạn bắt đầu nhìn thấu những lời nói dối của họ. nếu bạn đối chất với họ về những việc họ đã làm. họ sẽ gạt bỏ hết tất cả bằng việc kết luận bạn quá nhạy cảm, lúc nào suy nghĩ thái quá.

6. Nếu bạn không làm thì để cũng đã không làm vậy

Một kẻ thao túng khi nào cũng cố gắng chỉ trích, gây tổn thương đến bạn. lúc nào họ cố gắng lạm dụng nó để gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cuả bạn.

Theo Truy Nguyệt / Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/thien/ke-thao-tung-thich-noi-6-cau-nay-che-giau-ban-chat-cua-minh-1519105.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Quan hệ T*nh d*c khi mang thai là đề tài khá “hot” của không ít cặp vợ chồng. Tuy nhiên, có một vài hiểu lầm mà mẹ bầu thường gặp phải khiến “chuyện ấy” không được như ý. Mẹ bầu hãy theo dõi xem mình từng có những suy nghĩ này chưa nhé!
  • Có rất nhiều việc bạn có thể làm để giảm nguy cơ ung thư da. Nhưng có nhiều người đã có những hiểu biết sai lầm về ung thư da dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh.
  • Có rất nhiều điều hiểu lầm về trầm cảm sau sinh. Dưới đây là những gì mà những phụ nữ “mới lên chức” cần biết.
  • Có thể bạn đã nghe thấy rằng thực phẩm biến đổi gen (GMO) khiến chúng ta phải dùng nhiều Thu*c trừ sâu hơn hoặc có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên vẫn có những hiểu nhầm về thực phẩm biến đổi gen.
  • Đậu nành là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa tất cả các axit amin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, cùng với nhiều khoáng chất và vitamin, các thực phẩm từ đậu nành cũng chứa thành phần hóa chất thực vật có rất nhiều lợi ích với sức khỏe.
  • Dưới đây là những hiểu lầm phổ biến và sự thật về cậu nhỏ có thể khiến bạn ngạc nhiên.
  • Liệu bạn có thể mặc bệnh lây qua đường T*nh d*c qua lỗ tiểu? Hay từ bồn tắm? Thật có rất nhiều hiểu lầm tai hại mà chúng ta cần nắm rõ để biết cách chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các căn bệnh truyền nhiễm qua đường T*nh d*c cho mình.
  • Chế độ ăn chay là chế độ ăn uống chỉ gồm những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật (trái cây, rau quả, vv…), có hoặc không ăn những sản phẩm từ trứng, sữa hoặc mật ong, hoàn toàn không sử dụng các loại thịt (thịt đỏ, thịt gia cầm và hải sản) hoặc kiêng ăn các thực phẩm có được từ quá trình giết mổ. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm phổ biến về chế độ ăn chay:
  • Sử dụng siro ho hay giơ cao chân sau khi quan hệ có thể làm tăng khả năng thụ thai... tất cả đều là những quan niệm sai lầm.
  • Thời gian vừa qua, không ít những vụ gia đình, thân nhân người bệnh hành hung y, bác sĩ, nhân viên y tế, hoặc nổi trận lôi đình với những người mặc áo blu trắng bắt nguồn từ những hiểu lầm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY