Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kết quả buồn cho ông Bill Gates sau khi ly hôn: Vừa chuyển cho vợ cũ 6 tỷ USD đã bị tụt hạng người giàu

MangYTe - Bà Melinda sẽ nhận được bao nhiêu tiền sau khi ly hôn? Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Hôm 4/5, tỷ phú Bill Gates đã thông báo về tình trạng mối quan hệ của mình với người vợ gắn bó 27 năm, Melinda. Họ đã quyết định ly hôn và không công bố lý do dẫn đến tan vỡ. Trước khi công bố chuyện này, gia đình của Bill Gates và Melinda được coi là kiểu mẫu. Họ giàu có, con cái nếp tẻ đầy đủ. Đặc biệt, cả 2 người từng được fan ca ngợi vì có một cuộc tình đẹp đẽ.

Nhiều người đã biết quá nhiều về Bill Gates, tỷ phú giàu có và có gia đình nền tảng tốt. Ít ai biết, Melinda - vợ cũ của ông dù gia đình bình thường nhưng hoàn toàn xứng đáng với ông.

Tuy nhiên, sau 27 năm chung sống, họ đã bình đẳng chia tay nhau trong hòa bình. Melinda chắc chắn đã quyết định giải phóng mình khỏi những ràng buộc. Ở tuổi 57, bà muốn lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân mình. Vì bà hay rất nhiều phụ nữ khác đều xứng đáng được bình đẳng và hạnh phúc.

Tỷ phú Bill Gates tụt hạng vì chia tài sản cho vợ.

Cuộc sống sau khi ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates khiến nhiều người bất ngờ. Ông Bill Gates thì buồn bã còn bà Melinda lại rất hạnh phúc với các con của mình. Thậm chí, vị tỷ phú U70 còn nói về những sai lầm trong quá khứ của mình.

Mới đây, trong vấn đề phân chia tài sản, tỷ phú Bill Gates đã chuyển 6 tỷ USD tài sản cho vợ cũ Melinda French sau khi hai người hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, tổng tài sản của bà Melinda ước tính khoảng 5,6 tỷ USD sau khi được tỷ phú Bill Gates nhượng lại lượng lớn cổ phiếu. Việc chuyển nhượng này khiến tài sản của tỷ phú Bill Gates giảm và ông tụt hạng trong bảng xếp hạng tỷ phú thế giới. Theo xếp hạng của tạp chí Forbes, với 129,6 tỷ USD, Bill Gates chính thức bị ông chủ Facebook Mark Zuckerberg soán ngôi giàu thứ 4 thế giới.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ket-qua-buon-cho-ong-bill-gates-sau-khi-ly-hon-vua-chuyen-cho-vo-cu-6-ty-usd-da-bi-tut-hang-nguoi-giau-20210811160904203.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY