Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khách sạn người lớn được xem là thiên đường của những người ly hôn nằm ở đâu?

Nơi đây cung cấp những dịch vụ từ A-Z với mức giá rẻ không ngờ, là lựa chọn lý tưởng cho những người mới ly hôn muốn 'xoa dịu' nỗi buồn.

Ở Mexico có một khách sạn "người lớn" cực kì nổi tiếng có tên Temptation Cancun. Nơi này mới đây còn được gọi là "thiên đường của những người mới ly hôn" khi chơi lớn, tung ra gói kỳ nghỉ mới với nhiều dịch vụ gợi cảm, táo bạo, mức giá chỉ 238 bảng Anh/đêm (hơn 7,2 triệu đồng).

Temptation Cancun

Trong gói dịch vụ này, các khách hàng sẽ được phục vụ từ A-Z để giải tỏa tâm trạng, bao gồm phòng khách sạn màu sắc sang - xịn - mịn; "Bể bơi gợi cảm" - nơi diễn ra những màn trình diễn nóng bỏng trong không gian âm thanh cực kì sôi động; Hộp đêm Bash chủ đề "người lớn"; Bữa ăn ở nhà hàng She. Để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất, mỗi người sẽ được cung cấp 1 quản gia riêng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của người này trong vòng 6 tiếng ở hồ bơi hoặc hộp đêm. Dịch vụ massage VIP trong vòng 80 phút cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

"Điểm sáng" trong gói dịch vụ của khách sạn "người lớn" Temptation Cancun chính là màn trình diễn của các vũ công thoát y trong phòng và rượu cho bữa sáng tại phòng. Có thể thấy du khác không cần bỏ nhiều tiền vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ "giải tỏa" mà không phải nơi nào cũng có. Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng này, khách hàng sẽ có một chuyến tham quan theo nhóm tới Isla Soones - hòn đảo tuyệt đẹp ở vịnh Mexico.

Bên cạnh việc tận hưởng, cũng có một số quy định mà ai cũng phải tuân thủ, đó là: Không được "tương tác thân mật" với các nhân viên; Không "mây mưa" tại nơi công cộng'; Ăn mặc nghiêm túc khi dùng bữa ăn ở nhà hàng. Những ai trên 21 tuổi mới được tham gia vào những bữa tiệc "nóng bỏng" bên bể bơi, quán bar.

- Video những điểm du lịch thu hút du khách ở Đà Nẵng. Nguồn: Ghiendanang24.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/khach-san-nguoi-lon-duoc-xem-la-thien-duong-cua-nhung-nguoi-ly-hon-nam-o-dau-d178248.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khach-san-nguoi-lon-duoc-xem-la-thien-duong-cua-nhung-nguoi-ly-hon-nam-o-dau/20240201100040441)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY