Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khách sạn tách biệt với thế giới xô bồ là đây: View núi rừng, hồ bơi ngoài trời to đùng và spa xông hơi không thể lý tưởng hơn

Một khách sạn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, vừa có bể bơi ngoài trời vừa có khu spa riêng biệt, nghe là thích mê rồi phải không?

Khi đi du lịch, mỗi người đều có một mục tiêu khác nhau. Người thì muốn được du ngoạn, gặp gỡ nhiều người, tham gia các hoạt động sôi nổi, người thì cần một chốn yên tĩnh để ngắm cảnh đẹp, xả stress sau những ngày vùi đầu vào công việc. Tuy nhiên với mục tiêu ban đầu như thế nào thì tất cả đều cần có một chỗ ngả lưng lý tưởng.

Tại Italy, khách sạn Apfelhotel Torgglerhof được xem là một nơi lý tưởng. Tất nhiên ở Italy thì không thiếu những khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng nếu muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình ở miền bắc đất nước hình chiếc ủng thì Apfelhotel Torgglerhof là một lựa chọn thật-sự-quá-hợp-lý rồi.

Khách sạn tách biệt với thế giới xô bồ là đây: View núi rừng, hồ bơi ngoài trời to đùng và spa xông hơi không thể lý tưởng hơn - Ảnh 1.

Tên khách sạn này có nghĩa là "quả táo" trong tiếng Đức. Sở dĩ điểm lưu trú có tên như vậy vì nó nằm trong vùng trồng táo South Tyrol nổi tiếng. Đây là một nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho những du khách muốn thư giãn và tránh xa sự ồn ào ngoài kia, bởi bao quanh khách sạn là núi rừng và khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Không những thế, du khách còn có thể thưởng thức trái cây tươi trong suốt thời gian lưu trú.

Vào tháng 5 vừa qua, khách sạn đã mở rộng hơn với 40 phòng nghỉ, trong đó có 18 phòng suite. Các phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, mộc mạc, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Các dãy phòng ở tầng trệt nối liền với sân hiên phía trước và có giường treo ngoài trời, mang đến cho du khách một nơi yên bình để ngủ trưa. Du khách có thể đặt phòng tại khách sạn với giá từ 168 USD (3,8 triệu đồng) đến 176 USD (4 triệu đồng) mỗi đêm.

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu một bể bơi lớn ngoài trời để đáp ứng nhu cầu của những du khách thích bơi lội. Vào mùa hè, đây là nơi thư giãn yêu thích của du khách. Bạn có thể vừa ngâm mình trong bể nước mát và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, núi non.

Khách sạn tách biệt với thế giới xô bồ là đây: View núi rừng, hồ bơi ngoài trời to đùng và spa xông hơi không thể lý tưởng hơn - Ảnh 4.

Khu vực nhà hàng của khách sạn khá lớn. Du khách có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Các bàn ăn ngoài trời được đặt cạnh vườn cây lớn, thích hợp để dùng bữa trong buổi tối mùa hè. Mùa đông, khách sạn cũng bố trí thêm các vòm che tăng nhiệt, đảm bảo du khách không bị lạnh khi ngồi ngoài trời.

Khu spa riêng biệt cũng là một trong những nơi được ưa chuộng nhất tại khách sạn với diện tích rộng rãi và lối vào được xây dựng theo phong cách "Hobbit hole". Dịch vụ được du khách đặc biệt yêu thích tại khách sạn Apfelhotel Torgglerhof là xông hơi. Phòng xông hơi được thiết kế kiểu trụ tròn, có cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài. Trải nghiệm xông hơi vào mùa đông ở đây đáng để bạn thử qua. Khi tuyết phủ trắng rừng, bạn vừa xông hơi thư giãn, vừa ngắm cảnh mùa đông, cảm giác thật sự rất tuyệt.

Khách sạn cách trung tâm thành phố Bolzano - trung tâm vùng South Tyrol, khoảng 40 phút lái xe. Khách sạn không chỉ mang vẻ tươi mát vào mùa hè, mà mùa đông cũng là thời điểm hút khách. Nhiều du khách đã lựa chọn đến đây nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời vào mùa tuyết rơi.

Khách sạn tách biệt với thế giới xô bồ là đây: View núi rừng, hồ bơi ngoài trời to đùng và spa xông hơi không thể lý tưởng hơn - Ảnh 6.

Nguồn: Insider/ Ảnh: Alex Filz.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khach-san-tach-biet-voi-the-gioi-xo-bo-la-day-view-nui-rung-ho-boi-ngoai-troi-to-dung-va-spa-xong-hoi-khong-the-ly-tuong-hon-20200826105541609.chn)

Chủ đề liên quan:

khách sạn khách sạn view núi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY