Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khám, chữa bệnh miễn phí cho gia đình chính sách ở Cát Tiên

Ngày 18/7/2020, Đoàn công tác của các y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất - TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Cát Tiên (tỉnh Lâm Đồng) tổ chức chuyến thăm và khám, chữa bệnh tại nhà miễn phí cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số và đảng viên tiêu biểu trên địa bàn huyện Cát Tiên.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cát Tiên và Đoàn các y, bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất đã đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà và khám bệnh cho hộ 6 gia đình liệt sĩ, gia đình thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam; 2 gia đình có đảng viên trên 50 năm tuổi Đảng và 2 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đã có nhiều cống hiến cho cách mạng.

Các Y, bác sĩ trực tiếp khám, chữa bệnh tại nhà cho các đối tượng chính sách. Ảnh T.D.H

Dịp này, Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Thống nhất đã tặng mỗi gia đình một phần quà và khám bệnh, cấp Thu*c miễn phí cho các thành viên trong gia đình, tổng trị giá Thu*c chữa bệnh và quà tặng gần 100 triệu đồng.

Được biết, hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng được huyện Cát Tiên phối hợp triển khai thực hiện hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7); thể hiện trách nhiệm của địa phương và sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, gia đình và các cá nhân có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc….

THANH DƯƠNG HỒNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/kham-chua-benh-mien-phi-cho-gia-dinh-chinh-sach-o-cat-tien-n177352.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY