Kinh tế xã hội hôm nay

Khánh Hòa xác minh thông tin CSGT gạ tình người vi phạm giao thông

Công an Khánh Hòa đang xác minh bài trên Facebook tố: “Cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn.

Tối 18/4, Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang xác minh một sĩ quan Cảnh sát giao thông bị tố “gạ tình” người vi phạm giao thông.

Bài viết trên Facebook tố CSGT gạ tình người vi phạm.

Chiều 18/4, tài khoản “Yêu cảnh sát giao thông” trên mạng xã hội Facebook đăng bài viết “Cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”. Nội dung bài viết, tố cáo một Thượng úy thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3, đã tạm giữ xe của một phụ nữ, sau đó gạ cô gái này đến khách sạn để quan hệ T*nh d*c.

Người đăng thông tin, hình ảnh trên có để lại số điện thoại và nhờ mọi người giúp đỡ. Người này cho rằng có đầy đủ bằng chứng và chịu trách nhiệm về thông tin này. Tuy nhiên, sau đó bài viết đã bị gỡ bỏ.

Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết lãnh đạo đơn vị đã nắm thông tin, đang khẩn trương xác minh sự việc: "Chúng tôi đã chỉ đạo xác minh và sẽ xử lý nghiêm. Trước mắt, không giao nhiệm vụ cho cán bộ này và chỉ giao trực ở cơ quan, không đi tuần tra nữa. Theo thẩm quyền của chúng tôi là sẽ xác minh trước, rồi báo cáo cho Giám đốc"./.

Theo VOV

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khanh-hoa-xac-minh-thong-tin-csgt-ga-tinh-nguoi-vi-pham-giao-thong-20200418225444118.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Tôi ở Khánh Hòa, muốn khám bệnh tại nhà tôi có được không thưa BS? (Thanh Nhiên)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY