Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi các gái đẹp đồng loạt gặp cú toang hàng hiệu: Mấy chục triệu bay trong nháy mắt, thiệt hại nặng nề nhất là Meo Meo

Nào bị cún cưng cắn, nào lỡ tay, nào do giặt là,... có cả tá lý do khiến cho các gái đẹp mất tiền oan.

Bộ sưu tập đồ hiệu chính là một trong những cách hội gái xinh thể hiện đẳng cấp giàu có của mình. Bởi rõ ràng, không phải ai cũng đủ sức chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho một chiếc áo, bộ váy hay chiếc túi cả.

Đương nhiên đồ càng đắt bao nhiêu, lúc chẳng may hư hỏng lại càng xót bấy nhiêu. Mà đồ hiệu của hội gái xinh cũng có nhiều lý do toang trời ơi đất hỡi lắm cơ. Những lúc như thế, trong khi chủ nhân đang mải tiếc của thì dân mạng lại bận bóc giá cũng như trầm trồ trước độ giàu có của các gái đẹp.

Luôn đứng nhất nhì khoản chịu chi, chịu chơi nên đồ hiệu của "chị đẹp" Meo Meo chắc chắn không thiếu. Bởi vậy mà những pha toang của Meo Meo cũng thiệt hại kha khá. Mới đây nhất là chiếc áo khoác da có giá 3.000 USD (khoảng 69,5 triệu đồng) bị hỏng vì mang đi giặt.


Trước pha than thở của Meo Meo là cú toang của Kiều Ly Phạm (Người ấy là ai). Bà chủ Hà thành cho biết vừa mua được chiếc túi Louis Vuitton mới, tính quay story khoe với mọi người thì chẳng may làm rơi. Và kết quả thì nhiều người cũng thấy rồi đấy, xước mất 26 triệu đồng trong nháy mắt.


Ngồi im cũng dính phiền phức chính là những gì có thể nói về câu chuyện của Hoàng Anh Apple. Mới đây trong một lần ra ngoài chơi, cô nàng vô tình để túi xách trúng chỗ có bã kẹo cao su do khách ngồi trước để lại. Kết quả chiếc áo Fendi bị hỏng còn dây chiếc túi Gucci bị dính bã cao su.


Linh Ka túm tận tay "thủ phạm" làm hỏng ví xịn của mình nhưng lại không làm gì được vì đó là cún cưng tên Mỡ. Cụ thể Mỡ đã cắn nham nhở chiếc ví Louis Vuitton, là 1 phần của mẫu clutch 3 trong 1 vô cùng độc đáo. Được biết giá của bộ 3 chiếc này là 715 USD (khoảng 16,6 triệu đồng).


Tương tự Linh Ka, Linh Rin cũng biết ngay kẻ phá hoại đôi giày Balenciaga có giá khoảng 800 USD (xấp xỉ 18,6 triệu đồng) của mình. Đó chính là Sushi, cún cưng của Phillip Nguyễn. Phen này còn ai khác ngoài thiếu gia phải đền bù thiệt hại chứ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-cac-gai-dep-dong-loat-gap-cu-toang-hang-hieu-may-chuc-trieu-bay-trong-nhay-mat-thiet-hai-nang-ne-nhat-la-meo-meo-20200729160908221.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY