Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khoái cảm T*nh d*c tăng nếu ăn uống hợp lý

Sử dụng thực phẩm hằng ngày cần phải cần trọng, đúng cách với lượng vừa đủ để sao cho khoái cảm T*nh d*c được phát động và tăng cường một cách tự nhiên

Khi giảm ham muón T*nh d*c hay muốn phát triển hệ cơ bắp rất nhiều người cố gắng làm tăng nồng độ testosterone trong máu. Nồng độ testosterone tự nhiên thay đổi phụ thuộc vào tuổi tác, cấu tạo cơ thể, di truyền và chế độ ăn uống. Không cần thiết phải tiêu quá nhiều tiền vào các loại thực phấm chức năng mới nhất bởi thức ăn có chứa nhiều kẽm và vitamin nhóm B sẽ kích thích cơ thể tạo ra testosterone tự nhiên. Do đó mặc dù không chứa testosterone nhưng một số thực phẩm vẫn có thể giúp nâng cao đời sống T*nh d*c của nam giới. Vì thế hãy bổ sung vào chế độ ăn của bạn những thực phẩm dưới đây:

Thịt nạc đỏ: chứa rất nhiều kẽm, sắt và citamin nhóm B. hãy đảm bảo là bạn ăn thịt nạc để tránh tiêu thụ các chất béo bão hòa,. Thịt bò và thịt nạc lợn chứa nhiều protein và ít chất béo hơn so với thịt gà. Thịt đỏ cũng là nguồn cunh cấp leucine dồi dào, một acid amin có tác dunghj tạo ra cơ bắp.

Cá da trơn (cá hồi, cá mòi…): Đây là một nguồn cung cấp dồi dào chất béo có lợi cho sức khỏe. chúng chứa một chất béo đặc biệt là acid béo omega – 3 giúp phòng chống bệnh tim, một số bệnh ung thư và bệnh khớp,  đồng thời cũng rất cần thiết cho việc sản xuất testorsteron một cách bình thường. cá hồi và cá mòi còn cung cấp các vitamin B5, B6, B12… Ngoài ra cá hồi chứa nhiều vitamin A và kẽm. Đây là những vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe sinh sản.

Sữa và sữa chua: Là nguồn cung  cấp các leucine khác, một acid amin tạo nên cơ bắp. Sữa chua chứa nhiều protein, kali và những vi khuẩn thân thiện giúp cho ruột khỏe mạnh.

Sô cô la: Giúp cải thiện dòng máu, nếu bạn ăn đúng loại. Các nghiên cứu cho thấy , flavanole trong socola đen là giảm lượng cholesteron xấu, cải thiện tuần hoàn.

Thức ăn có chứa nhiều kẽm và vitamin nhóm B sẽ kích thích cơ thể tạo ra testosterone tự nhiên.

BS.Nguyễn Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khoai-cam-tinh-duc-tang-neu-an-uong-hop-ly-n195375.html)

Chủ đề liên quan:

khoái cảm tình dục

Tin cùng nội dung

  • Chứng nghiện T*nh d*c có thể gặp ở cả hai giới nhưng chủ yếu ở nam, có nhiều kiểu thể hiện,
  • Có gì khác giữa giảm ham muốn T*nh d*c với những người không có hấp dẫn tính dục (aS*xual)?
  • Trong chuyện phòng the, nếu như cá ngựa, ngài, tằm đực là cứu cánh cho giới mày râu thì đối với nữ giới, nhục đậu khấu lại là vị Thu*c kỳ diệu đem lại nhiều khoái cảm đặc biệt.
  • Khi cuộc sống phòng the có vẻ như nguội lạnh thì một số thức ăn có thể giúp nhóm lại ngọn lửa của sự đam mê. Sử dụng hương vị và hình thái của thực phẩm để gây hưng phấn đã được lưu truyền từ nhiều thế kỷ cho đến nay
  • Khi nghĩ ra cách chế rượu Thuốc, người xưa đều nhằm vào đối tượng là nam giới, vì thế có rất nhiều loại rượu có thể giúp các quý ông bồi bổ sinh lực, tăng khả năng S*nh l*.
  • V*ng k*n của phụ nữ khác nhau và là cơ quan quan trọng xác định giới tính nữ. Tuy nhiên, nó lại chứa nhiều bí mật ít người biết.
  • Kiểm soát được nhu cầu T*nh d*c của bản thân cũng như thấu hiểu độ ham muốn của bạn đời sẽ giúp hai bạn thêm hòa hợp.
  • Trong dược học cổ truyền, có rất nhiều loại rượu Thuốc có công dụng bổ dương cường tinh, giúp cho các đấng mày râu tăng cường khả năng trước khi động phòng là hết sức phong phú và độc đáo.
  • V*ng k*n của mỗi người phụ nữ khác nhau và là cơ quan quan trọng xác định giới tính nữ tuy nhiên, V*ng k*n lại chứa đựng nhiều bí mật mà ít người biết đến.
  • Chuyện ngoại tình ngày nay khó có thể coi là ưu thế trội về phía nam giới vì thời thế đã thay đổi, phụ nữ đã có ý thức hơn về quyền bình đẳng (cả quyền về T*nh d*c), tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội và có khả năng độc lập về kinh tế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY