Kinh tế xã hội hôm nay

Khoảnh khắc lốc xoáy làm sập nhà xưởng ở Vĩnh Phúc khiến 3 người Tu vong, 18 người bị thương

MangYTe – Trận lốc xoáy đến bất ngờ kèm theo mưa lớn nên gây khó khăn cho việc tiếp cận hiện trường và cứu chữa nạn nhân.

Sáng 11/6, công an tỉnh vĩnh phúc đã có thông tin về vụ việc đổ sập tại khu nhà xưởng của công ty tnhh kiều thi junma (đóng tại xã trung mỹ, huyện bình xuyên).

Theo đó, khoảng 18h ngày 10/6, một cơn gió lốc lớn cùng mưa dông đã xảy ra trên địa bàn khiến khu nhà xưởng của công ty tnhh kiều thi junma đổ sập.

Do nằm đúng luồng đi của lốc xoáy, khu nhà xưởng của công ty kiều thi junma (công ty gỗ, ở huyện bình xuyên) bị đổ sập.

Lúc này, trong khu nhà xưởng có hơn 100 công nhân đang làm việc. khi sự việc diễn ra, hầu hết công nhân đã thoát ra ngoài, nhưng vẫn có một số người không may gặp nạn.

Sự việc diễn ra đúng lúc mưa lớn nên gây khó khăn cho việc tiếp cận hiện trường và cứu chữa nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện khẩn trương, tích cực triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đến 21h cùng ngày, sau khi rà soát toàn bộ khu vực của công ty, hiện trường khu nhà xưởng bị đổ sập đã được kiểm soát, xác định không còn người bên trong.

Lực lượng chức năng xác định, có 3 nạn nhân Tu vong, 18 người khác đã được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh vĩnh phúc cấp cứu.

Ông nguyễn văn toàn - phó chủ tịch ubnd xã trung mỹ cho biết, trong các trường hợp Tu vong có 1 người là công dân trong xã, còn 2 người khác là đến đây làm thuê.

Ngay sau khi T*i n*n xảy ra, bí thư tỉnh ủy vĩnh phúc hoàng thị thúy lan đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc trực tiếp xuống chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Trong đêm, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ sập nhà xưởng công ty tnhh một thành viên kiều thi junma.

Hiện tại, có 2 nạn nhân bị thương nặng nhất là gãy xương đùi. các bệnh nhân khác bị các chấn thương nhẹ, các chỉ số sinh tồn cơ bản ổn định.

Thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ sập nhà xưởng.

Bà Lan yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung nhân lực, vật lực tốt nhất để chăm sóc, ổn định sức khỏe cho các bệnh nhân cũng như giải quyết kịp thời các chế độ chính sách cho những người gặp nạn.

Báo Gia đình & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/khoanh-khac-loc-xoay-lam-sap-nha-xuong-o-vinh-phuc-khien-3-nguoi-tu-vong-18-nguoi-bi-thuong-20200611090303815.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY