Kinh tế xã hội hôm nay

Khởi động cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2021

Cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021” (Viet Nam Young Logistics Talents 2021) sẽ được diễn ra từ tháng 8 đến đầu tháng 12, nhằm thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ có niềm đam mê với logistics.
Đội VTLOGS20, trường Đại học Giao thông vận tải TP HCM giành giải Nhất cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

Cuộc thi tài năng trẻ logistics việt nam được tổ chức từ năm 2018 bởi mạng lưới đào tạo logistics việt nam (nay là hiệp hội phát triển nhân lực logistics việt nam) và sự hỗ trợ của cục xuất nhập khẩu (bộ công thương) với mục tiêu góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của lĩnh vực, ngành nghề logistics; tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, kích thích đam mê, hướng nghiệp logistics; tạo sự gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo logistics, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics.

Sau 3 năm tổ chức thành công, cuộc thi đã trở thành một thương hiệu uy tín trong cộng đồng sinh viên cả nước. tài năng trẻ logistics việt nam 2021 quay trở lại với những mục tiêu xa hơn, tiếp tục tìm kiếm những sinh viên tài năng cũng như khẳng định vị thế của logistics trong việc phát triển kinh tế việt nam và trong khu vực.

Trong năm 2020, cuộc thi đã thu hút được 495 đội thi đến từ gần 50 trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo trên toàn quốc. Với những nâng cao và cải thiện về chất lượng tổ chức và chuyên môn, Viet Nam Young Logistics Talents 2021 hứa hẹn sẽ phát huy tối đa sự sáng tạo của những người tham gia, trở thành một sự kiện lớn trong cộng đồng sinh viên cùng cộng đồng các doanh nghiệp trong ngành.

Đồng hành cùng cuộc thi là những doanh nghiệp có tiếng trong ngành logistics như U&I Logistics, CMU Logistics... Tham gia cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tiếp cận với các doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Qua đó, các thí sinh được mở rộng kết nối, giao lưu, cọ xát và tiếp nhận được những thông tin cập nhật, bổ ích cho hoạt động đào tạo, đặc biệt là được tiếp cận với những hoạt động thực tế của doanh nghiệp logistics để nâng cao các kỹ năng bản thân để có cái nhìn từ bao quát đến cụ thể về hoạt động của các doanh nghiệp logistics ở nội địa và nước ngoài. Bên cạnh đó, sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị, những suất học bổng hấp dẫn và cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp tiềm năng.

Cuộc thi tài năng trẻ logistics việt nam 2021 sẽ diễn ra trong vòng 4 tháng, bắt đầu từ đầu tháng 8 và kết thúc vào đầu tháng 12. vòng chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại hà nội.

Nguyễn Hoan

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/khoi-dong-cuoc-thi-tai-nang-tre-logistics-viet-nam-2021-617088.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY