Kinh tế xã hội hôm nay

Khởi tố “yêu râu xanh” đưa cháu bé 12 tuổi vào nghĩa trang hiếp dâm

Lợi dụng đêm khuya vắng vẻ, đối tượng đã chở cháu T. vào nghĩa trang để thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, gã chở cháu T. về nhà và không quên dặn dò, hăm doạ cháu T. “nếu nói với ai thì sẽ ch*t”.

Ngày 16/2, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trương Văn Tâm (SN 1991, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 30/1, cháu N.T.T. (12 tuổi) bất ngờ bị một đối tượng chưa rõ danh tính đe dọa, đưa vào khu vực nghĩa địa xã Đồng Văn rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Dù cháu T. phản kháng quyết liệt và kêu la nhưng đối tượng vẫn lợi dụng đêm tối vắng người thực hiện cho được hành vi thú tính rồi bỏ đi.

Đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi bị hiếp dâm, cháu T. về nhà trong sợ hãi và được người thân đưa tới cơ quan công an trình báo sự việc. Ngay khi tiếp nhận thông tin, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc cơ quan công an đã lập chuyên án đấu tranh truy tìm kẻ gây án.

Sau 10 tiếng đồng hồ kiên trì tìm tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội, bước đầu Ban chuyên án đã xác định nghi phạm trong vụ án này là Trương Văn Tâm.

Tại cơ quan điều tra, Tâm đã cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ quá trình gây án. Theo đó, vào khoảng 22h ngày 30/1, sau khi uống bia cùng với 5 người khác, Tâm thấy cháu T. nên đã chủ động lấy xe máy để chở cháu về.

Lợi dụng đêm khuya vắng vẻ, đối tượng đã chở cháu T. vào nghĩa trang để thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, gã chở cháu T. về nhà.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khoi-to-yeu-rau-xanh-dua-chau-be-12-tuoi-vao-nghia-trang-hiep-dam-20200216165402306.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng 30/3, nhà báo Nguyễn Đình Hòa, trưởng đại diện VP Báo ADZ tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao tới gia đình cháu Phạm Thanh Đức (9 tháng tuổi, trú xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) – nhân vật trong bài “Xót xa nhìn bé trai 9 tháng tuổi bị ung thư máu khóc không thành tiếng” số tiền 74.165.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • Công an Tp Đồng Hới (Quảng Bình đã quyết định khởi tố các bảo mẫu trong vụ việc bé trai 15 tháng tuổi bị bạo hành trong cơ sở mầm non Sơn Ca.
  • Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.
  • Liên tiếp trong dịp nghỉ hè vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt giữ và xử lý nhiều trường hợp các em học sinh, sinh viên vi phạm pháp luật với nhiều hành vi phạm tội, thậm chí có cả Gi*t người.
  • Trong quá trình đánh bài ăn tiền, Đoàn Bá Duyên và anh Trần Phúc Vân mâu thuẫn, cự cãi nhau. Nửa đêm, Duyên mang liềm sang của cổ anh Vân khiến nạn nhân Tu vong tại chỗ.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
  • Trong tiết trời lạnh giá cuối năm, vượt qua quãng đường hơn 100km từ Hà Nội về xóm Ưng, xã Phú Vinh, Tân Lạc (Hòa Bình), chúng tôi đã ghé thăm cậu bé bất hạnh bị bỏ rơi trong hang đá, bị gắn với tin đồn “ma rừng”.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY