Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không cần can thiệp dao kéo, đây chính là 3 cách giúp bạn hack tuổi, chị em thậm chí trẻ ra hẳn 10 tuổi, da trẻ mướt ai cũng mê

Chị em muốn trẻ xinh không tuổi chắc chắn không thể bỏ qua những bí kíp hack tuổi siêu hay ho này.

Một cơ thể khỏe mạnh, trẻ đẹp không tuổi hẳn là ước ao của mỗi phụ nữ, dù cho bạn đang ở độ tuổi nào. can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp chị em xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn tuổi thật. tuy nhiên, rất nhiều người lại sợ đau, e ngại thời gian lâu phục hồi sau làm đẹp... lúc này, thẩm mỹ nội khoa chính là cứu cánh giúp bạn "hack tuổi". thậm chí trẻ ra đến 10 tuổi.

Vậy, trong thẩm mỹ nội khoa, có những phương pháp nào giúp chị em hack tuổi siêu nhanh, hiệu quả lại không tốn thời gian nghỉ dưỡng? đây hẳn là điều chị em luôn tò mò tìm kiếm.

Hỏi: Mình ngoài 35 tuổi, khuôn mặt dạo này đã lộ rõ những khuyết điểm như da nhăn nheo, chảy xệ. Mình lại có gồ má cao, dạo này gầy nên mặt còn bị hóp đi. Trông mình già đi thấy rõ khi bước sang độ tuổi này! Liệu có bí kíp nào giúp mình "hack tuổi", thậm chí trẻ ra hẳn 10 tuổi hay không? Có giải pháp nào mà không cần can thiệp phẫu thuật không bác sĩ? Mình không muốn chịu đau đớn cũng như mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe. Mong bác sĩ giải đáp!

bs lưu tuấn phong (chuyên thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp công nghệ cao tại hà nội) trả lời qua video dưới đây:

BS Lưu Tuấn Phong tiết lộ 3 bí kíp hack 10 tuổi mà không cần phẫu thuật.

Làm thế nào để "hack tuổi", trẻ ra 10 tuổi so với tuổi thật mà không can thiệp phẫu thuật?

Chào bạn!

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, không cần can thiệp phẫu thuật, bạn vẫn có thể "hack tuổi", trẻ ra hẳn 10 tuổi. Bác sĩ xin tiết lộ 3 bí kíp "hack tuổi" cực kỳ đơn giản, ít tốn kém lại không hề đau đớn hay mất nhiều thời gian:

Một là filler

Bạn có thể sử dụng filler để làm đầy má hóp và thái dương lõm. Filler tiêm vào đúng vị trí cần thiết thực sự giúp bạn lột xác. Nhất là tiêm vào vùng má hóp, thái dương lõm sẽ giúp bạn có gương mặt đầy đặn hơn nên sẽ trẻ trung hơn.

Hai là botox xóa nhăn

Botox chính là một vũ khí xóa nhăn trên khuôn mặt. Chúng có thể xóa mọi dấu vết của thời gian trên khuôn mặt, giúp khuôn mặt trẻ ra rất nhiều.

Ba là mesotherapy

Khi tiêm mesotherapy sẽ cung cấp cho làn da của bạn rất nhiều hoạt chất chống lão hóa, cung cấp ha cho làn da luôn đủ ẩm. trong khi đó, làn da đủ ẩm chính là hàng rào tốt nhất để ngăn chặn sự lão hóa.

Bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên thẩm mỹ nội khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất với mình, giúp "hack tuổi" thành công.

Chúc bạn luôn trẻ đẹp như mình mong muốn!

https://afamily.vn/khong-can-can-thiep-dao-keo-day-chinh-la-3-cach-giup-ban-hack-tuoi-chi-em-tham-chi-tre-ra-han-10-tuoi-da-tre-muot-ai-cung-me-20220420142322579.chn

Tiếp theo

Không phải hậu Covid-19, đây chính là thủ phạm giấu mặt gây rụng tóc cả nắm, hầu như ai cũng phải tiếp xúc hàng ngày

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-can-can-thiep-dao-keo-day-chinh-la-3-cach-giup-ban-hack-tuoi-chi-em-tham-chi-tre-ra-han-10-tuoi-da-tre-muot-ai-cung-me-20220420142322579.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY