Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Không chỉ ngoại tình 21 năm với nữ nhân viên dưới quyền, tỷ phú Bill Gates còn gọi cuộc hôn nhân với vợ cũ là độc hại

MangYTe - Cuối cùng sự thật và những tiết lộ về cuộc hôn nhân 27 năm của tỷ phú Bill Gates và người vợ tào khang đã được tiết lộ. Người đàn ông được bình chọn là ông chồng quốc dân đã lộ ra rất nhiều mặt trái như ngoại tình, quan hệ với tỷ phú *u d*m và nói xấu chính cuộc hôn nhân của mình.

Trước khi xảy ra cuộc ly hôn, chuyện tình của tỷ phú Bill Gates và vợ được coi là câu chuyện đẹp trên thế giới. Cả 2 người đã dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Bà Melinda từng kể: "Tôi gần như bị thu hút bởi trí tuệ tinh thông của Bill và bản tính ham học hỏi của ông ấy. Đặc biệt, ở ông ấy có một điều gì đó rất thú vị". Còn với Bill Gates, ông luôn hết lời ngợi khen dành cho vợ. Ông cũng là người đàn ông rất ít khi phàn nàn về vợ của mình. Đó cũng chính là điều khiến nhiều người ca ngợi chuyện tình cảm của họ rất đẹp.

Tuy nhiên, sự thật trong suốt cuộc sống của họ không phải màu hồng như vậy. Họ cũng có những lúc căng thẳng vì Bill Gates không có đủ thời gian dành cho gia đình. Chính bà Melinda đã từng kể: "Bill phải đi công tác rất nhiều. Chỉ có tôi và con gái Jen trong ngôi nhà khổng lồ".

Không chỉ ngoại tình 21 năm với nữ nhân viên dưới quyền, tỷ phú Bill Gates còn gọi cuộc hôn nhân với vợ cũ là độc hại - Ảnh 2.

Tỷ phú Bill Gates và tỷ phú *u d*m Jefrey Epstein.

Thực tế, cuộc sống của Bill Gates chỉ xoay quanh Microsoft và những dự án khổng lồ khác. Khi còn sống với nhau, Melinda đã kể một buổi tối, tỷ phú Bill Gates về đón vợ muộn giữa một cơn mưa mù mịt. Trên đường đi, bà rất căng thẳng, ông hỏi vì sao bà không vui. Và bà Melinda trả lời: "Có quá nhiều chuyện và anh không ở nhà". Lúc đó, bà chỉ muốn gục đầu xuống và khóc.

Tuy nhiên để đi đến căng thẳng đến mức nói xấu về cuộc hôn nhân của mình thì tỷ phú Bill Gates bị cho là phụ lòng người vợ tào khang. Báo Mỹ ngày 17/5 đã đưa tin về tỷ phú Bill Gates có một tình bạn khăng khít với tỷ phú *u d*m Jefrey Epstein. Tờ Daily Beast cho biết, tỷ phú Bill Gates và Jeffrey Epstein gặp nhau "hàng chục lần" tại biệt thự ở Manhattan ở Upper East Side của tỷ phú *u d*m này. Tình bạn giữa hai tỷ phú gần gũi hơn nhiều so với những gì ông Bill Gates từng thừa nhận trước đây.

Theo tờ báo này, các chuyến thăm của ông Bill đến nhà Epstein để tạm quên đi cuộc hôn nhân mà theo Bill là "không còn tình yêu". Không dừng lại ở đó, tỷ phú Bill Gates còn được cho đã tìm kiếm lời khuyên về hôn nhân từ "tỷ phú *u d*m" Jeffrey Epstein trong hàng chục cuộc gặp gỡ từ năm 2011 đến năm 2014. Tỷ phú Bill nói với Epstein rằng cuộc hôn nhân với Melinda là "độc hại", mang nhiều điều tiêu cực.

Không chỉ ngoại tình 21 năm với nữ nhân viên dưới quyền, tỷ phú Bill Gates còn gọi cuộc hôn nhân với vợ cũ là độc hại - Ảnh 3.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates không ở chung từ 4-5 năm trước khi ly hôn.

Ngoài thông tin từ tờ Daily Beast, mới đây một cựu nhân viên cấp cao của quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates nói với The Independent rằng không ngạc nhiên khi vợ chồng Gates tuyên bố ly hôn. Người này nói: "Có tin đồn ở Seattle, cách đây 4 - 5 năm, họ (Bill và Melinda) sống trong những khu nhà khác nhau của siêu biệt thự Xanadu 2.0".

Hiện sự việc vẫn đang được truyền thông quan tâm, tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/khong-chi-ngoai-tinh-21-nam-voi-nu-nhan-vien-duoi-quyen-ty-phu-bill-gates-con-goi-cuoc-hon-nhan-voi-vo-cu-la-doc-hai-20210518105208253.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY