Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không chỉ ngoại tình, vợ trẻ còn khiến chồng thân tàn ma dại vì chuyện này

tôi cũng muốn nói với anh rằng mình là đàn ông, cũng không còn trẻ dại gì nữa mà đổ lỗi hết cho người đàn bà đầu gối tay ấp của mình, dẫu biết rằng một nửa kia của mình phạm lỗi thì trước hết cũng nên bình tâm, nghiêm khắc xem lại mình!

Cảnh báo 3 sai lầm nghiêm trọng khiến người VIÊM ĐẠI TRÀNG không bao giờ khỏi Tin tài trợ

Thật ra tôi cũng chỉ bằng tuổi anh, lại chưa xây dựng gia đình nên tôi không dám "múa rìu qua mắt thợ" để khuyên anh là níu kéo, tha thứ cho vợ hay đưa đơn ra toà chấm dứt hôn nhân với cô vợ trẻ của anh vì những lỗi lầm cô ấy đã gây ra cho anh.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , giữ hay buông đó là quyết định của anh, anh thấy thế nào là đúng, thế nào là phù hợp với tình cảm, với hoàn cảnh của anh thì anh cứ mạnh dạn thực hiện. Mọi tư vấn, mọi lời khuyên của bất cứ ai cũng chỉ là để anh tham khảo mà thôi anh ạ.

Còn riêng tôi, tôi chỉ muốn cảm thông, chia sẻ cùng anh vì sự việc không mong muốn này. Và qua đây tôi cũng muốn nói với anh rằng mình là đàn ông, cũng không còn trẻ dại gì nữa mà đổ lỗi hết cho người đàn bà đầu gối tay ấp của mình, dẫu biết rằng một nửa kia của mình phạm lỗi thì trước hết cũng nên bình tâm, nghiêm khắc xem lại mình!

Không có mình lơ là cảnh giác, không có mình buông lỏng thì làm sao vợ mình có được cơ hội để qua mặt mình làm điều khuất tất? Hay nghiêm khắc kiểm điểm bản thân mình trước khi đưa ra quyết định phán xử với vợ là công tâm, công bằng nhất đấy anh ạ.

Rất mong vợ chồng anh có được một lần ngồi lại với nhau và tìm cách giải quyết. đừng để con thuyền hạnh phúc bị nhấn chìm vì phong ba, bão táp khi mà vẫn còn cơ hội để cứu vãn nó. đừng để bố mẹ đã có tuổi phải phiền lòng về mình anh nhé.

Gã chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ

Thế nhưng lời nói của chồng đã theo gió bay bay đi khi mà gần như cùng lúc có hai người đàn bà một tuổi sồn sồn, một còn trẻ đến tận nhà tôi để tố tội chồng tôi gạt tình, gạt tiền họ.

'Dốc lòng' ngoại tình với trai trẻ, vợ coi gia đình chỉ là nơi tá túc qua đêm

Vợ anh coi tổ ấm của hai người giờ đây chỉ là nơi tá túc qua đêm của cô ấy, còn tình cảm, thân xác cô ấy đã dành cho người đàn ông khác rồi! Anh ngại điều gì mà không trả cô ấy về nơi cô ấy đã ra đi?

Người tình giàu có và bài học đắt giá 'mở mắt' cho trai trẻ hám tiền

Tôi nghĩ sự trừng phạt của ông chủ là xua đuổi bạn ra đường, coi bạn như một kẻ phản bội bẩn thỉu nhất, và người tình giàu có sang trọng sau khi đã lấy được đời trai của bạn lại có được tài liệu mật của ông chủ bạn đã cao chạy xa bay không một dòng địa chỉ dành cho bạn là quá xứng đáng, chẳng một chút oan ức nào.

Vợ trẻ hát hay, múa dẻo và 'cú ra đòn tàn tệ' biến chồng thành con nợ vì ngoại tình

Thế nhưng Nhật Uyên đã làm tôi thật sự choáng váng, khi làm vợ tôi chưa đầy 1 năm em đã lén lút rút hết số tiền trong sổ tiết kiệm rồi tiêu luôn số tiền số tiền ít ỏi hàng tháng tôi dành dụm đưa thêm cho em để góp thêm vào số vốn sẵn có trong sổ.

Gái trẻ cậy xinh đi tán trai và cái kết đắng ngăn ngắt

Cô đừng nghĩ rằng mình thừa tuổi trẻ, thừa sắc đẹp thì có thể trụ vững ở đất thị thành, có thể một bước lên giàu sang mà không cần lao động chân chính. Cô nên nhớ rằng chẳng ai ngoài đời cho không mình thứ gì đâu, mọi sự trao đổi đều có giá cả cô ạ.

Gái trẻ mê trai giàu và cái kết không thể ngờ

Rồi tình cờ một tối đi hát karaoke với mấy nhỏ bạn cùng "chí hướng như tôi", tôi quen biết Sinh. Đó là một chàng trai chỉ mới nhìn cũng biết là dân chơi sành điệu, giàu có. Sinh lại đẹp trai đến nỗi từ lúc biết Sinh đến khi nghe Sinh ngỏ lời yêu không lúc nào hình bóng Sinh không ở trong trái tim tôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/khong-chi-ngoai-tinh-vo-tre-con-khien-chong-than-tan-ma-dai-vi-chuyen-nay-1731498.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng chuyện ngoại tình vợ trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY