Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không nhận khách nữ vì thường ngồi lâu và ít gọi đồ uống, nhà hàng Hàn Quốc bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì phân biệt giới tính

Sau sự việc từ chối nhận khách hàng là nữ, nhà hàng này đang khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng đây là hành động phân biệt giới tính.

Khách hàng là thượng đế luôn là tôn chỉ phục vụ của các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, bên cạnh việc mang đến sự hài lòng cho thực khách, nhiều nơi cũng đưa ra những quy định riêng của mình và điều này đôi khi có thể gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, một đánh giá trên mxh hàn quốc về nhà hàng nổi tiếng ở daegu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. cụ thể, người này cho hay: "tôi lịch sự chào bác chủ quán ngay khi vừa bước vào, nhưng khi thấy chúng tôi là hai đứa con gái đi với nhau bác ấy đã nói quán không nhận khách nữ. không biết là do phân biệt giới tính hay do con gái thì thường không gọi đồ uống nhưng bác ấy nhất quyết không chịu nói ra lí do khi chúng tôi hỏi. chúng tôi đã bị đuổi ra như thế đấy. khá là bất ngờ vì đây là lần đầu tiên tôi bị đối xử như thế này".

 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chủ đề này vẫn đang được bàn tán sôi nổi vì mỗi bên đều có lí lẽ của riêng mình. theo bạn, hành động của vị chủ quán ở trên có phải là phân biệt giới tính hay không? hay đơn giản chỉ là quán của họ thì họ hoàn toàn có quyền quyết định?

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-nhan-khach-nu-vi-thuong-ngoi-lau-va-it-goi-do-uong-nha-hang-han-quoc-bi-cu-dan-mang-chi-trich-du-doi-vi-phan-biet-gioi-tinh-20201007161022939.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY