Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không phải chỉ ở Việt Nam mới có những cú lừa khi mua hàng trên mạng, ngay cả cô gái ở Mỹ bỏ hơn 100 đô để mua váy tiên cá và cái kết thật sự “cay đắng”

Không chỉ Việt Nam mới có những pha treo đầu dê, bán thịt chó đỉnh cao khi mua hàng online, mà ngay cả ở nước ngoài cũng có những tình huống dở khóc, dở cười bi đát như thế!

Thảm họa Và không chỉ ở Việt Nam, "thảm họa" có thể xảy ra ở bất kì đâu trên thế giới. Điển hình như trường hơp dưới đây.

Một bài post "thảm họa" Thế nhưng, chiếc váy đuôi cá trên hình ảnh quảng cáo đẹp, sắc nét và đường may tinh xảo bao nhiêu thì chiếc váy Dáng váy như hình mẫu sẽ ôm eo và xoè ở dưới thì váy Vậy là thay vì đuôi cá mềm mại, xoè vừa phải để có thể di chuyển uyển chuyển, nhìn chiếc váy cô bé nhận được chẳng khác nào 2 bàn chân người lũn chũn, xỏ thử trông cực kì hài hước. dù

Vậy mới thấy, những câu chuyện dở khóc dở cười khi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-chi-o-viet-nam-moi-co-nhung-cu-lua-khi-mua-hang-tren-mang-ngay-ca-co-gai-o-my-bo-hon-100-do-de-mua-vay-tien-ca-va-cai-ket-that-su-cay-dang-20200612161853681.chn)

Tin cùng nội dung