Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy?

Khổng Tú Quỳnh xây dựng hình tượng quyến rũ sau khi tái xuất showbiz và sống khá kín tiếng đời tư.

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 và được công chúng biết đến với nhiều vai trò như: Ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh... Ở độ tuổi đôi mươi, cô chính là giọng ca tuổi teen đình đám khi có nhiều sản phẩm âm nhạc và hoạt động gây chú ý.

Bên cạnh dấu ấn sự nghiệp, chuyện tình cảm của khổng tú quỳnh cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. năm 2010, cô cùng ngô kiến huy tham gia diễn xuất trong bộ phim "thiên sứ 99" và bắt đầu quý mến nhau.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 1.

Ngô kiến huy và khổng tú quỳnh hẹn hò từ năm 2010.

Sau thời gian âm thầm tìm hiểu, cả hai công khai chuyện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Tuy nhiên về phía khán giả, cuộc tình này lại nhận được loạt phản ứng đa chiều.

Một bộ phận người hâm mộ thì nhận xét ngô kiến huy, khổng tú quỳnh khá đẹp đôi nhưng cũng có những ý kiến đánh giá nghi ngờ mối tình này chỉ là "trẻ trâu", thoáng qua nên khó bền chặt.

Mặc những lời bàn tán, giọng ca "lạnh" và bạn trai lớn hơn 2 tuổi vẫn luôn thể hiện sự yêu thương, gắn bó trong thời điểm đó. nhưng khoảng năm 2011 - 2012, showbiz việt rúng động với thông tin ngô kiến huy có con riêng với thụy anh - em ruột ca sĩ thanh thảo.

Khi kiểm tra adn, ngô kiến huy thừa nhận đã có con trai đầu lòng nhưng anh cho biết chuyện này không xuất phát từ tình yêu với thụy anh. scandal này sau này có thêm nhiều diễn biến mới và gây ồn ào suốt một thời gian dài.

Lúc người tình vướng tai tiếng, khổng tú quỳnh chọn cách im lặng. cư dân mạng còn nghi ngờ cô và ngô kiến huy đã âm thầm chia tay. tuy nhiên khi mọi thứ nguôi ngoai, cặp đôi tiếp tục lộ diện bên nhau.

Chính sự động viên và luôn sát cánh của khổng tú quỳnh đã giúp ngô kiến huy dần vượt qua bế tắc, lấy lại hình ảnh và tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Khoảng từ năm 2014 đến năm 2016, nữ ca sĩ 9x làm nghề khá cầm chừng trong khi đó, ngô kiến huy lại gặt hái được nhiều thành công ở cả cương vị ca sĩ lẫn diễn viên, mc. chính sự khác biệt này khiến cả hai bị đưa lên "bàn cân" so sánh.

Năm 2017, cặp đôi vướng nghi án đã mua nhà, tậu xe và chọn địa điểm để chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Nhưng ngô kiến huy nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết: "tôi sẽ thông báo khi đúng thời điểm. còn hiện tại chưa có phát ngôn nào chính thức và tất cả thông tin đều không có cơ sở".

Đến tháng 05/2018, thông tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó thu hút nhiều sự bàn tán trên các diễn đàn.

Và trải qua một thời gian dài không có bất kì phát ngôn nào, khổng tú quỳnh mới thoải mái thừa nhận đã độc thân trong một lần tham gia gameshow truyền hình.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 3.

Cặp đôi từng vướng tin đồn sắp kết hôn nhưng rồi lại đường ai nấy đi.

Tuy nhiên lúc chịu mở lòng hơn, cả ngô kiến huy và khổng tú quỳnh đều không tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ.

2 năm trở lại đây, cô đi hát trở lại và ra mắt một vài sản phẩm. Đồng thời cô cũng tái xuất với vai trò diễn viên khi đóng 2 phim truyền hình: Lạc lối (2018) và Bán chồng (2019).

Năm nay khi bước vào độ tuổi 30, khổng tú quỳnh xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn xưa. về đời tư, cô vẫn giữ thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về câu chuyện tình cảm đã qua.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 4.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 5.

2 năm trở lại đây, khổng tú quỳnh hoạt động nghệ thuật nhiều hơn.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 6.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 7.

Khổng Tú Quỳnh ra sao sau 3 năm chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 8.

Cô cũng theo đuổi hình tượng quyến rũ, sành điệu hơn xưa.

Theo Na Na/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/khong-tu-quynh-ra-sao-sau-3-nam-chia-tay-ngo-kien-huy-820211671832900.htm

Theo Na Na/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/khong-tu-quynh-ra-sao-sau-3-nam-chia-tay-ngo-kien-huy/20210601075943765)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY