Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kh*ng b* IS tàn sát binh sĩ Quân đội Syria trên chiến trường Homs-Hama

(MangYTe) - Tổ chức Kh*ng b* IS đã tiến hành nhiều cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào Quân đội Syria ở tỉnh Homs và Hama, gây thương vong cho lực lượng chính phủ Damascus.

Theo al masdar news, tổ chức Kh*ng b* is đã tiến hành nhiều cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào quân đội syria ở tỉnh hama và homs trong tuần này, khiến một số binh sĩ chính phủ thiệt mạng và bị thương.

"trong đó, nhóm phiến quân is đã đột kích trạm kiểm soát của quân đội syria ở al-saan, tỉnh hama", nguồn tin chiến trường ở tỉnh hama cho biết.

Kh*ng b* IS tiến hành nhiều cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào Quân đội Syria ở tỉnh Hama và Homs trong tuần này. Ảnh: AMN.

Các tay súng thánh chiến đã chiếm được một số trạm kiểm soát và trang thiết bị của quân đội syria trước khi damascus điều lực lượng tiếp viện đến al-saan và bắt đầu oanh kích vào căn cứ của nhóm Kh*ng b*.

Thời gian gần đây, không quân nga và syria liên tục tiến hành cuộc không kích dữ dội ở miền trung syria, nhắm vào một số "sào huyệt" của phiến quân is trong khu vực badiya al-sham.

Cụ thể, ngày 8/10, các chiến đấu cơ nga và syria dội bom xuống căn cứ của phiến quân is ở vùng badiya al-sham cùng các khu vực khác gần al-tanf, tiêu diệt nhiều tay súng is.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Hôm 30/9, các chiến đấu cơ syria và nga cũng mở đợt không kích dữ dội nhằm vào căn cứ của Kh*ng b* is ở vùng badiya al-sham. cuộc không kích nhắm vào khu vực sukhnah, nơi các tay súng phiến quân is liên tục tiến hành những cuộc tấn công gần thành phố sa mạc này và thậm chí mở rộng về phía bắc đến tỉnh raqqa.

"lực lượng không quân syria và nga sau đó dội bom xuống nhiều sào huyệt của Kh*ng b* is tại khu vực nằm giữa sukhnah và al-rusafa, gây tổn thất nặng nề cho hệ thống phòng thủ của bọn chúng", amn đưa tin.

Trước đó, ngày 25/9, chiến đấu cơ nga và syria cũng phá hủy nhiều căn cứ của nhóm Kh*ng b* is ở miền trung syria. được biết, những căn cứ này là nơi phiến quân cất giữ vũ khí, trang thiết bị hậu cần của bọn chúng.

Thiên An

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi-24h/khung-bo-is-tan-sat-binh-si-quan-doi-syria-tren-chien-truong-homs-hama-1445693.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY