Khoa học hôm nay

Khung cảnh ngoạn mục ở những bể bơi tự nhiên nước xanh như ngọc tại Pháp

Những địa điểm bơi lội hoang dã kỳ diệu nhất của Pháp từ những hồ bơi bí mật trong xanh đến những dòng sông thơ mộng.

Daniel start, nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng về du lịch, đã tập hợp giới thiệu những chuyến du ngoạn dưới nước tuyệt vời trải dài trên nước pháp trong bộ sưu tập của ông.

Đó là những địa điểm bơi lội tự nhiên, hoang dã kỳ diệu nhất của đất nước. nhiều người mô tả đó là những chuyến du ngoạn dưới nước vào trái tim hoang dã của một trong những quốc gia đẹp nhất châu âu. từ những vùng nước yên tĩnh trên sông ardeche, những hẻm núi bí mật ở languedoc đến những hồ nước xanh biếc ở corsica và dãy alps.

Thị trấn đảo brantome đẹp như tranh vẽ, được daniel mô tả là venice của vùng perigord. theo ông, nước ở đây nông và trong, khám phá tốt nhất khi di chuyển bằng ca nô, nhưng cũng có thể bơi lội ở một số điểm sông gần đó chẳng hạn như puy joubert hoặc valeuil.

Người đàn ông sinh năm 1973, sống với gia đình bên một con sông ở vùng nông thôn somerset, anh, sở hữu nhiều cuốn sách hướng dẫn về những địa điểm  hoang dã bán chạy nhất.

Dưới đây là một số địa điểm bơi lội hoang dã kỳ diệu nhất của pháp từ những hồ bơi bí mật trong xanh đến những dòng sông thơ mộng mà daniel start giới thiệu trong bộ sưu tập:

Thị trấn đảo Brantome đẹp như tranh vẽ được ví như Venice của vùng Perigord
Một hồ bơi tách biệt, cách Lac De Gaube lớn hơn khoảng một km trên sông Gave De Gaube, bên trong công viên quốc gia Pyrenees 
Hồ bơi lớn trên núi tuyệt đẹp giữ rừng cây bao quanh ở Evisa, Corsica
Ravin De Redebrau, Alpes-Maritimes được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn vì đây là một ốc đảo nhỏ có hồ bơi sâu hút ánh nắng vào buổi chiều
Vernet-Les-Bain, Pyrenees Orientales sở hữu một loạt thác ấn tượng, tạo thành bể bơi tự nhiên ngay bên đưới. Daniel tiết lộ rằng để đến với địa điểm này, khách du lịch sẽ trải qua một chuyến đi bộ trong rừng dễ chịu và dễ dàng.
 Sông Ardeche chảy qua vòm thiên nhiên nổi tiếng tạo thành hồ bơi tự nhiên hút khách du lịch. Daniel cho biết nơi này thường rất đông đúc nhưng là một điểm đến đáng ghé thăm để trải nghiệm
Dordogne, Auvergne, ở miền nam Pháp có những 'lâu đài cổ tích cùng tầm nhìn tuyệt đẹp xung quanh khu vực nhiều cây xanh mát.
Thueyts, Ardeche sở hữu làn nước xanh như ngọc, trong vắt tuyệt đẹp, xung quanh nó là  hẻm núi và những cột đá bazan núi lửa
Nước đổ xuống từ con thác tạo ra một hồ bơi khổng lồ ở Source De La Loue, núi Jura
Hồ bơi tự nhiên Gouffre du Cerisier có nước xanh như ngọc bích nằm bên dưới thác nước và xung quanh là những ngọn tháp cao chót vót của núi Caroux
Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/khung-canh-ngoan-muc-o-nhung-be-boi-tu-nhien-nuoc-xanh-nhu-ngoc-tai-phap-293129.html)

Chủ đề liên quan:

bể bơi bể bơi tự nhiên

Tin cùng nội dung

  • Nhằm góp phần tạo sân chơi cho trẻ em trong dịp hè và giúp nhà trường học có thêm điều kiện để dạy môn bơi và phòng, chống đuối nước cho học sinh vùng nông thôn, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao tặng bể bơi thông minh cho trường Tiểu học Giao Xuân, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.
  • Sở Du lịch Hà Nội vừa yêu cầu rà soát quy chế, quy trình hoạt động của cơ sở tổ chức hoạt động bơi, lặn; Tổ chức kiểm tra điều kiện bơi, đảm bảo an toàn tại các hồ bơi, bãi tắm phục vụ khách du lịch, để có các biện pháp chủ động xử lý kịp thời hữu hiệu đảm bảo an toàn cho du khách.
  • Bơi lội là một hình thức tập thể dục tốt, được rất nhiều người ưa thích trong mùa hè. Thế nhưng trước khi đắm mình trong những dòng nước mát thì bạn cũng nên tìm hiểu qua một số bệnh có thể mắc phải khi xuống nước bể bơi.
  • Năm nào mùa hè đến, hiện tượng đuối nước cũng luôn rình rập lứa tuổi học trò. Vì vậy, các bậc phụ huynh, các đoàn thể, tổ chức, nhà trường, cần quan tâm và đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhất, nhằm ngăn chặn đuối nước, để hạn chế đến mức thấp nhất, các T*i n*n thương tâm xảy ra.
  • Bơi lội là một thú vui không thể thiếu trong ngày hè oi ả. Đi bơi thường xuyên không chỉ giúp chúng ta có một sức khỏe tốt, một cơ thể đẹp mà còn làm dịu đi cái nóng bức của mùa hè nắng gắt.
  • Khi ra ngoài khu bán tự nhiên lần đầu ở Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam, không chút rụt rè Tuffy chạy thẳng ra bể bơi vẫy vùng, đập nước sảng khoái.
  • Bé Alise 3 tuổi đã thoát Ch?t sau khi không còn dấu hiệu của sự sống và được mẹ hô hấp nhân tạo trong 12 phút. Sau 6 ngày nhập viện, bé tỉnh lại và đã có thể hát.
  • Rất nhiều người bệnh sau khi ghép gan thắc mắc không biết sau bao lâu họ có thể tham gia các hoạt động công cộng.
  • Bạn sẽ không phải mất vé vào cửa và hoàn toàn được tắm trong làn nước trong lành với khung cảnh đẹp mê hồn xung quanh.
  • Một vụ sập tường bể bơi vừa xảy ra chiều qua (18/4) tại thôn Cung Thượng, xã Bình Định, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Theo thông tin ban đầu, một em học sinh đã bị Tu vong, số khác bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Yên Lạc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY