Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kiện bố mẹ vợ khi phát hiện vợ là người chuyển giới

Sau hai tháng kết hôn, người đàn ông Ấn Độ đâm đơn khiếu nại vợ và bố mẹ cô đã lừa dối, khiến anh ta cưới phải một người chuyển giới.

Người chồng tức giận cho rằng bị gia đình vợ lừa gạt khi không tiết lộ giới tính ban đầu của cô. Ảnh minh họa

Người đàn ông giấu tên ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, gần đây tìm tới sở cảnh sát thành phố để đâm đơn khiếu nại đối với người vợ mà anh vừa cưới được gần hai tháng, gia đình cô này và người làm mối vì không nhắc đến việc cô vợ thực ra là người chuyển giới.

Anh cáo buộc nhà vợ lừa dối mình và cả gia đình mình vì không tiết lộ giới tính ban đầu của cô thời điểm cả hai kết hôn vào ngày 28/4. anh khẳng định đã phát hiện ra vợ là người chuyển giới sau khi đưa cô đi khám phụ khoa.

"Một cư dân ở vùng Shastri Nagar kết hôn với người phụ nữ ở khu vực Panki trong thành phố", điều tra viên cảnh sát Kunj Bihari Mishra nói với India.com. "Sau khi cưới nhau, cô dâu thấy khó khăn trong việc quan hệ T*nh d*c với chú rể và nói rằng cô có vấn đề về sức khỏe. Nhiều ngày trôi qua, anh chồng nghi ngờ có điều gì đó không ổn. Cuối cùng anh ta đưa vợ đến bác sĩ phụ khoa kiểm tra và người này kết luận cô ta là chuyển giới.

Chúng tôi đã lập báo cáo thông tin ban đầu đối với 8 người, bao gồm cả bố mẹ anh ta, và đang tiến hành điều tra sự việc. Các hành động tiếp theo sẽ được thực hiện dựa trên kết quả điều tra".

Trong đơn, người đàn ông khẳng định bộ phận Sinh d*c của vợ chưa phát triển đầy đủ nên không thể quan hệ gần gũi được với anh ta. Sau khi nhận kết luận từ bác sĩ sản, anh lập tức tới sở cảnh sát để tố cáo những người lừa dối mình.

Năm ngoái, một người đàn ông ở Indonesia cũng ly hôn hai ngày sau khi làm đám cưới do phát hiện ra cô vợ thực ra là đàn ông đóng giả phụ nữ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/kien-bo-me-vo-khi-phat-hien-vo-la-nguoi-chuyen-gioi-2021062911060882.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY