Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Kiên Giang: Dùng đồ chơi dụ dỗ để hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Ông Danh từ An Giang ra Phú Quốc sinh sống bằng nghề buôn bán đồ chơi trẻ em và đồ ăn vặt tại xã Dương Tơ. Thấy bé N. xinh xắn nên ông Danh liền dụ dỗ bé N. về nhà cho đồ chơi rồi giở trò đồi bại.

Chiều 4.7, Công an H.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ Lê Văn Danh (56 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, Danh ra Phú Quốc sinh sống bằng nghề buôn bán đồ chơi trẻ em và đồ ăn vặt tại xã Dương Tơ. Vào khoảng 13 giờ ngày 2.7, Danh dụ dỗ bé H.T.Q.N. (12 tuổi, sống gần nhà Danh) đến nhà của Danh chơi và nói sẽ cho một số đồ chơi. Tin lời, bé N. đến nhà Danh chơi thì bị Danh dụ dỗ leo lên giường và thực hiện hành vi đồi bại.

Đang thực hiện hành vi đồi bại với bé N. thì bị mẹ của bé phát hiện nên Danh bỏ chạy. Ngay lập tức, mẹ bé N. báo với công an địa phương để tố giác sự việc.

Nhận được tin tố giác, Công an H.Phú Quốc phối hợp cùng Công an xã Dương Tơ đã ra sức truy tìm Danh và đến tối cùng ngày mới phát hiện và mời ông ta về làm việc.

Bước đầu, Danh đã thừa nhận hành vi phạm tội và còn khai nhận thêm từ đầu năm 2019 đến nay, đây là lần thứ 3 Danh thực hiện hành vi đồi bại với bé N., nhưng 2 lần trước Danh không nhớ rõ thời gian.

Tô Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/kien-giang-dung-do-choi-du-do-de-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-140481.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Thu*c và thực phẩm Mỹ (FDA) đã thông qua một dụng cụ ngừa thai bằng hormon (IUD) cho phép phụ nữ Mỹ có thêm lựa chọn phương pháp ngừa thai hiệu quả khác.
  • Dân trí Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đang bị chậm tiến độ. Bộ GTVT cho biết cuối năm nay sẽ cơ bản hoàn thành phần bê tông, sắt thép nhưng phần đoàn tàu và điện thì phụ thuộc vào nhà chế tạo. Vì vậy có thể tới quý I/2016 dự án mới về đích.
  • Thú nhồi bông hay búp bê biết nói, biết hát, biết ra lệnh qua nút bấm sẽ chỉ đạo trong cuộc chơi, trong khi vai trò này lẽ ra phải thuộc về trẻ.
  • Cha mẹ không thể dành nhiều thời gian ở bên con thường bù đắp bằng cách mua rất nhiều quà.
  • Cầu trượt handmade được làm từ miếng bìa cạc-tông lớn, lót lên cầu thang trong nhà. Để an toàn cho bé, bạn có thể lót thêm đệm, vải, gối... ở bên dưới, và cố định miếng bìa sao cho chắc chắn.
  • Cô ta có thai, không biết là con của chồng cô ta hay chồng tôi, có cả ảnh cô ta có bầu ngồi sát vào chồng tôi, anh quàng tay qua eo.
  • Tôi có một bé trai, bé được 18 tháng rồi, hiện nay bé có một số biểu hiện khiến tôi lo lắng có phải là bé đã mắc bệnh tự kỷ hay không mong Bác Sĩ tư vấn dùm.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY