Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kiên quyết đặt lịch cho công ty đi lễ chùa đầu năm giữa lúc dịch corona bùng phát, trưởng phòng nhân sự bị chị kế toán mắng đến nín lặng

Pha cà khịa đến từ chị kế toán quả thực rất cao tay và mang tính răn đe với kẻ không sợ dịch bệnh.

Thông thường, trong tháng đi làm đầu tiên sau Tết Nguyên đán, các Nhưng ở công ty X, "Tôi thấy việc gì ra việc nấy. Bây giờ không thể vì dăm ba con cúm corona mà lại huỷ chuyện đi chùa chiền Thử hỏi không đi cầu may nhỡ năm nay toàn Tuy nhiên, lúc ấy "Thế bây giờ tôi hỏi Hương nhé, các lãnh đạo cấp trên cũng ra chỉ thị hạn chế tụ tập nơi đông người, những nơi tổ chức lễ hội... thì liệu bây giờ đi chùa chiền có hợp lý không? Giờ lỡ đâu làm vậy rồi về có những người cảm cúm thì ai chịu trách nhiệm?

Gớm, có người bảo đi chùa cầu may nhưng lại thích chụp choẹt, chơi bời và tụ tập là chính. Ngày làm việc thì không tập trung để đạt năng suất, giờ lại cứ mê tín dị đoan là thế nào đây?"

Nghe chị kế toán nói xong, Lan Hương như ch*t lặng. Vì thực chất Chuyện đi chùa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kien-quyet-dat-lich-cho-cong-ty-di-le-chua-dau-nam-giua-luc-dich-corona-bung-phat-truong-phong-nhan-su-bi-chi-ke-toan-mang-den-nin-lang-20200201130535902.chn)

Tin cùng nội dung