Kinh tế xã hội hôm nay

Kinh doanh với LAGIDI - Sở hữu nguồn hàng lên tới hàng tỷ đồng chỉ với 499k

“LAGIDI là website cung nguồn sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn chính hãng mà lại đa dạng về nguồn gốc cũng như phân loại Thu*c, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao với chiết khấu cao lên tới 55%. Phù hợp với cả người dùng, sỉ lớn nhỏ vì không cần ôm hàng mua với số lượng lớn…”

Ngay sau mùa dịch covid-19, công ty tnhh lagidi việt nam đã cho ra mắt kho hàng nghìn tỷ bao gồm hàng ngàn sản phẩm Thu*c, mỹ phẩm, tpcn, thiết bị y tế trong và ngoài nước với tên gọi lagidi có chiết khấu lên đến 55% . hứa hẹn đây sẽ là nguồn hàng chất lượng cao và phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng và người kinh doanh trên khắp cả nước.

Có thể thấy, thị trường thực phẩm chức năng hiện nay đang là một mảnh đất màu mỡ, nhiều doanh nghiệp tập trung vào sản xuất, phân phối và kinh doanh mặt hàng này.

Tỷ lệ sử dụng TPCN tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội trong thời kỳ cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư, xu hướng bán hàng online đang lên ngôi, khi ai cũng có thể là một người bán hàng trên môi trường mạng chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet.

Kéo theo nhu cầu bán hàng online hiện tại thì nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng cũng theo đó phát triển mạnh mẽ.

Vậy nếu là chủ nhà Thu*c, người bán mỹ phẩm hãng, hay bạn muốn chọn kinh doanh mặt hàng thực phẩm chức năng thì sẽ tìm nguồn hàng ở đâu?

Chợ sỉ?

Hiện nay tại Việt Nam có 2 chợ sỉ lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Rào cản khi người kinh doanh muốn nhập sản phẩm về bán nhưng lại không có trang tổng hợp thông tin. thay vì mất hàng giờ đồng hồ để chạy đi chạy lại giữa các quầy hàng thì tại lagidi có sẵn thông tin của các sản phẩm được phân loại theo từng hạng mục. dễ tìm, tiện lợi, đầy đủ, công khai giá bán. việc bạn cần làm là ngồi tại nhà, lựa chọn và sản phẩm sẽ được chuyển về tận nơi. các sản phẩm tại lagidi đều là các sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao và mức chiết khấu cực kỳ tốt lên đến 55%.

lợi ích khi tham gia lagidi

Những bên có nguồn hàng được thiết kế theo dạng web khắc phục được nhược điểm về thông tin và tính tiện lợi, tuy nhiên danh mục sản phẩm giới hạn, khách hàng ít sự lựa chọn nên bỏ qua nhiều khách hàng có nhu cầu. tại lagidi có sẵn hàng nghìn sản phẩm từ thông dụng đến không thông dụng: Thu*c, mỹ phẩm, tpcn, thiết bị y tế đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. tạo điều kiện tốt nhất cho người kinh doanh tự tin có đủ sản phẩm phục vụ nhu cầu.

Phân loại danh mục sản phẩm rõ ràng

một vấn đề quan trọng khác là thông thường khi nhập hàng phải ôm một số lượng hàng rất lớn mới được chiết khấu tốt. lượng ôm hàng này dẫn đến tình trạng bị đọng vốn, khó quay vòng trong kinh doanh. tại lagidi chỉ với 1 sản phẩm cũng được hưởng mức chiết khấu cao lên đến 55% - điều này khách hàng hoàn toàn không thể có được ở nơi khác.

Thực tế hiện nay, trên thị trường kinh doanh online các mẹ bỉm sữa gần như là đơn vị chủ chốt phân phối sản phẩm. các mẹ bỉm sữa thông thường sẽ gặp các vấn đề về việc lựa chọn sản phẩm sao cho đáp ứng được nhiều nhu cầu và bắt kịp xu hướng thị trường. tại lagidi, sẽ có một bộ phận kinh doanh làm nhiệm vụ tư vấn hỗ trợ và giới thiệu các sản phẩm đang có mức tiêu thụ tốt và chiết khấu cao.

Một số sản phẩm mỹ phẩm tại web lagidi

Chỉ với 499.000 bạn đã sở hữu cho mình một kho hàng trị giá hàng nghìn tỷ đồng, chất lượng cao mà không cần nhập sẵn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập: http://lagidi.com/home/landingpage

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/kinh-doanh-voi-lagidi-so-huu-nguon-hang-len-toi-hang-ty-dong-chi-voi-499k-n175728.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY