Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kinh khủng mèo nhà bị trăn nuốt chửng

Gọi mãi không thấy mèo cưng trả lời, bé gái 11 tuổi đi vào bếp và thấy con trăn dài gần 4 m với bụng phình to đang nằm chình ình.

Hôm 3/4, cô bé Darunda Nattayavatin (11 tuổi) ở tỉnh Pathum Thani đã phát hiện một con trăn to ở trong bếp khi đang tìm chú mèo cưng Ho Jun của mình. Darunda hét lên thất thanh vì sợ hãi, thu hút sự chú ý của cả nhà.

Mẹ của cô bé ngay lập tức chạy vào bếp rồi gọi dịch vụ cứu hộ đến. Những người lính cứu hộ sau đó xác nhận rằng chính con trăn đã nuốt trọn con mèo của Darunda.

Kinh khủng mèo nhà bị trăn nuốt chửng - Ảnh 2.

Con trăn dài 3,6 m với phần bụng phình to sau khi nuốt chửng con mèo của gia đình Darunda ở Pathum Thani, Thái Lan hôm 3/4. Ảnh: Viral Press.

Kanchisa, mẹ của bé gái 11 tuổi, cho biết: "Buồn quá. Trong lúc con gái tôi lùng sục quanh nhà và vườn để tìm con mèo thì tôi bỗng nghe thấy tiếng hét của nó. Khi tôi nhìn thấy chuyện đang xảy ra, tôi cũng không kiềm chế được nỗi sợ mà hét toáng lên theo. Con gái của tôi đặc biệt lo lắng cho con mèo. Chúng tôi nhìn vào cái bụng phình to của con trăn và cùng đoán ra Ho Jun đang ở đâu. Tôi không thể làm gì khác ngoài ôm con gái và an ủi nó cho đến khi đội cứu hộ đưa con trăn ra khỏi nhà chúng tôi.

Chị Kanchisa cho biết Ho Jun là một con mèo đực, 3 tuổi, được gia đình nhận nuôi sau khi tìm thấy nó lang thang trên đường phố. Nhà Darunda thường mặc cho Ho Jun những bộ trang phục dễ thương và rất chăm chút cho con mèo này.

Anh Daomanee, bố của Darunda, kể lại: "Tôi đang tắm thì nghe thấy tiếng vợ con la hét. Tôi chạy ra ngoài kiểm tra và vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy có thứ gì đó trong bụng con trăn. Tôi nghĩ rằng có lẽ nó đã chui vào nhà qua lỗ hổng trên mái. Con gái tôi rất đau lòng. Nó nhớ Ho Jun lắm".

Kinh khủng mèo nhà bị trăn nuốt chửng - Ảnh 3.

Con mèo Ho Jun và cô chủ Darunda. Ảnh: Viral Press.

Hiện một người hàng xóm tốt bụng đã đề nghị tặng bé gái một con mèo có giá hàng nghìn USD để bù đắp cho nỗi buồn mất đi con mèo vừa bị trăn ăn thịt.

Về phần con trăn, nó đã được đội cứu hộ cho vào bao tải đưa về trạm trước khi được thả lại môi trường tự nhiên, cách nhà của Darunda hơn 160 km.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/kinh-khung-meo-nha-bi-tran-nuot-chung-20210407155517836.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương trăn nuốt mèo nhà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY