Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kính mắt Bích Ngọc: Không chỉ là mắt kính tốt

Ngoài được biết đến là thương hiệu đứng đầu Hà Nội về mắt kính tốt, Kính mắt Bích Ngọc còn được khách hàng tin tưởng

Sự tin tường của Kính mắt Bích Ngọc đến bằng sự tận tâm, chân thật và cả chiến dịch truyền thông nhân văn lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim

Tâm lý người tiêu dùng khi mua bất cứ một mặt hàng nào đều muốn tìm cho mình những sản phẩm tốt, chất lượng, có chính sách bảo hành phù hợp, thuận tiện và được phục vụ chu đáo nhưng Kính mắt Bích Ngọc còn kỳ vọng đáp ứng được nhiều hơn thế.

Đầu tiên là trách nhiệm, sự tận tâm của các khúc xạ viên khi kiểm tra thị lực cho khách hàng qua 04 bước đúng quy trình khám mắt theo tiêu chuẩn ICEE. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, ngoài đo thị lực, các khúc xạ viên ở đây còn đưa ra lời khuyên đối với từng trường hợp để tự chăm sóc, bảo vệ mắt tại nhà được tốt hơn.

Ấn tượng thứ hai khi cắt kính tại Kính mắt Bích Ngọc là dịch vụ mài lắp kính với kỹ thuật bậc cao với sự minh bạch tuyệt đối. Được biết, đây là cơ sở hiếm hoi tại Hà Nội công khai mài lắp kính. Việc giám sát mài lắp kính đảm bảo mắt kính mà khách hàng mua chính xác là mắt kính lắp cuối cùng.

Kinh mat Bich Ngoc: Khong chi la mat kinh tot
Kỹ thuật mài lắp kính chuẩn PD được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận.

Ngoài chuyên môn được thực thi chuẩn xác của khúc xạ viên và kỹ thuật viên thì phải kể đến sự nhiệt thành, chu đáo, chân thật của nhân viên bán hàng. Tất cả thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, chiết suất, tính năng, giá … của sản phẩm đều được tư vấn cụ thể để khách hàng có thêm dữ liệu để cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Cuối cùng phải kể đến đó là không gian của showroom. Tuy chưa phải là một showroom có mặt bằng rộng nhưng có thể thấy CEO của Kính mắt Bích Ngọc đã tạo được sự khác biệt khi đầu tư tới hơn 40% diện tích cho không gian xanh dành làm khu vực ngồi chờ. View thoáng đãng, ghế sofa êm ái và quầy bar phục vụ đồ uống hoàn toàn miễn phí vô hình làm rút ngắn thời gian chờ và thử kính.

Tất cả những điều trên có thể minh chứng rằng Kính mắt Bích Ngọc không chỉ là một cửa hàng kính mắt cung cấp các dịch vụ đo thị lực, sửa chữa kính, mài lắp kính chất lượng mà hơn thế, đây còn là nơi trải nghiệm những giá trị văn hóa của sự tử tế, chân thật và vì cộng đồng.

Văn hóa tử tế và lan tỏa những giá trị nhân văn

Năm 2019, mạng xã hội nổi lên chiến dịch: “Những đôi mắt đang ch*t dần” với ám ảnh cho người xem về đôi mắt ngây dại, rỉ máu. Bộ ảnh được thực hiện bởi Kính Mắt Bích Ngọc và nhiếp ảnh gia Kevin Phạm.

Kinh mat Bich Ngoc: Khong chi la mat kinh tot
Chiến dịch “Những đôi mắt đang ch*t dần” gây ám ảnh cho người xem bởi đôi mắt ngây dại, rỉ máu.
Với hình ảnh chủ đạo là những bạn nhỏ cùng đôi mắt đang tổn thương, bộ ảnh “Những đôi mắt đang ch*t dần” đã lột tả được sự chân thực, sống động.

Thông qua chiến dịch, Kính mắt Bích Ngọc mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề lạm dụng các thiết bị điện tử đang gây tổn hại đến đôi mắt của trẻ, là hồi chuông thức tỉnh các bậc cha mẹ đã quá thờ ơ hay bận rộn công việc mà không quan tâm đến vấn đề này. Chiến dịch này đã được lan tỏa mạnh mẽ, được đông đảo các bậc phụ huynh tán thành và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Một chiếc dịch khác cũng rất thành công và nhận được nhiều ý kiến khi Kính mắt Bích Ngọc tiếp tục hợp tác với nhiếp ảnh gia Kevin Phạm thực hiện bộ ảnh “Người tình 4.0”.

Kinh mat Bich Ngoc: Khong chi la mat kinh tot
Bộ ảnh “Người tình 4.0” đã phản ánh rất hiện thực cuộc sống của các gia đình trẻ hiện nay.

Qua các bức ảnh được thể hiện một cách chân thực, hóm hỉnh Kính mắt Bích Ngọc muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người: Đừng để điện thoại trở thành nguyên nhân của những cuộc cãi vã hay làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn! Hãy đặt điện thoại xuống, tập quan tâm và lắng nghe nhiều hơn. Đây cũng là thói quen tốt giúp bạn bảo vệ đôi mắt và có nhiều thời gian làm những điều ý nghĩa cho chính người thân yêu.

Kính mắt Bích Ngọc sẽ có thêm nhiều câu chuyện nhân văn, hành động cao đẹp muốn chia sẻ rộng rãi hơn với mọi người trong thời gian tới. Suy cho cùng tất cả đều chung một ý nghĩa là mang đến những giá trị tốt đẹp, những câu chuyện hay về sự “tử tế”.

Giới thiệu về Kính Mắt Bích Ngọc:

Kính Mắt Bích Ngọc chuyên phân phối các dòng sản phẩm kính cận, kính thời trang nam nữ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kính Rayban, Kính Gucci, Kính Burberry… với đa dạng kiểu dáng: kính không gọng, gọng kính vuông, tròn, mắt mèo

Với triết lý kinh doanh “Mắt kính phải tốt” và “Minh bạch với khách hàng”, chúng tôi cam kết đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt,

Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0947 511 666

Email: bichngocoptical@gmail.com

Website: kinhmatbichngoc.vn

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/kinh-mat-bich-ngoc-khong-chi-la-mat-kinh-tot-3403725/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY