Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Các BTV thời trang vừa dẹp hết 3 món đồ sau đây để style không thành ra lỗi mốt, hay tệ hơn là kém sang

Chị em cũng nên tham khảo 3 items mà các BTV thời trang đã thôi diện, như vậy thì style sẽ dễ dàng thăng hạng hơn.

Trong hầu hết các trường hợp, sự xuất hiện dù chỉ một item lỗi mốt cũng có thể khiến cả set đồ của bạn kém đẹp đi hẳn; nếu không muốn nói là chán toàn tập. Và theo các BTV thời trang của Who What Wear, chị em nên loại bỏ vài item đã thuộc diện lạc mốt sau đây ra khỏi tủ đồ kẻo style sẽ mãi dậm chân tại chỗ.

1. Sandal chiến binh

"Tôi nghĩ sandal chiến binh đã tương đối lỗi mốt ở thời điểm hiện tại. Và tôi thích những đôi sandal hai dây hơn nhiều, chúng trông đẹp mắt hơn, đã vậy còn rất dễ xỏ ra xỏ vào", theo BTV Erin Fitzpatrick. Sandal chiến binh không chỉ lạc mốt, item này còn dễ khiến cặp chân của bạn trông tù túng, từ đó chiều cao bị dìm đi đáng kể. Và nếu không muốn đi sandal hai quai như BTV của chuyên trang Who What Wear, bạn kết thân với những đôi sandal đơn giản, ít dây rợ lằng nhằng cũng rất ổn.

2. Kính mắt tí hon

"Tôi sẽ nói lời vĩnh biệt với những cặp kính mắt bé tin hin của mình và thay thế bằng kiểu kính mắt bản to, có thể che chắn hiệu quả hơn vùng da dưới mắt nhưng trông vẫn thật sành điệu", theo BTV Judith Jones. Tùy theo hình dáng gương mặt, bạn có thể chọn kính mắt hình tròn, oval hay vuông nhưng hãy ưu tiên loại to bản vì chúng không chỉ bảo vệ tốt vùng da quanh mắt, hỗ trợ ngăn lão hóa mà còn trông rất cool ngầu, chất chơi.

3. Quần shorts ngắn cũn

Vài năm trước, khi diện những chiếc quần shorts ngắn cũn cỡn, bạn còn có thể được khen là sexy và "ăn chơi" nhưng ở thời điểm hiện tại thì chưa chắc.

BTV thời trang Nicole Akhtarzad chia sẻ rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ nói ra điều này nhưng rốt cuộc, tôi đã sẵn sàng dẹp hết mấy chiếc quần shorts siêu ngắn của mình đi và thay thế bằng những phiên bản dài hơn. Ví dụ như quần denim shorts dài hay quần shorts đứng dáng chẳng hạn".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-btv-thoi-trang-vua-dep-het-3-mon-do-sau-day-de-style-khong-thanh-ra-loi-mot-hay-te-hon-la-kem-sang-20200729130847791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY