Ngoại Thận - Tiết niệu hôm nay

Điều trị ngoại khoa theo hướng chuyên sâu với các bệnh lý Thận - Tiết niệu, bao gồm chữa trị các chứng bệnh tiền liệt tuyến (u xơ và ung thư) bằng các phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện qua niệu đạo; phẫu thuật khâu treo âm đạo vào u nhô trong điều trị bệnh lý sa sàn chậu ở nữ qua nội soi ổ bụng; phẫu thuật cắt bàng quang toàn phần, thay thế bàng quang bằng ruột non, ruột già (phẫu thuật Camay). Các bệnh lý thường gặp như: ung thư bàng quang, sỏi hệ tiết niệu, nhiễm khuẩn tiết niệu, chấn thương thận, chấn thương niệu đạo, u xơ tiền liệt tuyến, ung thư thận, ung thư tiền liệt tuyến,...

Kinh nghiệm vàng đối phó với “viêm đường tiết niệu”

Bệnh viêm đường tiết niệu là một trong những bệnh gây không ít phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt của mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Biểu hiện của bệnh là tiểu buốt, tiểu rắt, nóng rát ngoài âm đạo. Bệnh có thể kéo dài nếu không được chữa trị đúng cách kịp thời.

Tại buổi chia sẻ kinh nghiệm với những bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu lâu năm, chúng tôi được trò chuyện với bác N.T.M., 60 tuổi, ngụ tại P15, Quận 11, TP.HCM, cuộc sống của 2 vợ chồng giá khá đơn giản nhưng hạnh phúc, được biết bác M. vừa mới chữa trị thành công sau nhiều năm liền mắc chứng bệnh viêm đường tiết niệu.

Bác M. kể về bệnh của mình: “Mỗi lần bị tiểu buốt, tiểu rắt là mặt mày lúc nào cũng nhăn nhó, khổ sở, đứng ngồi không yên, rồi cứ ra ra vào vào liên tục với cái nhà vệ sinh ấy! Thấy tôi bị như thế, ông nhà tôi vốn là dược sỹ, cũng tham khảo nhiều từ Thu*c dân gian như râu ngô, rau má, bồ công anh, lá và rễ cây mã đề... đến dùng Thu*c kháng sinh. Khổ nỗi tôi bị dị ứng nên chỉ dùng được duy nhất một loại kháng sinh. Uống vài ngày triệu chứng cũng giảm và dần hết hẳn”.

Tuy nhiên, suốt 20 năm rồi cứ thi thoảng lại bị lại, rồi những lần sau dùng kháng sinh thấy tác dụng chậm hơn, bệnh cứ kéo dài rồi rút ngắn thời gian giữa các đợt tái phát lại. Thương vợ, bác trai tự tìm hiểu về bệnh này qua sách báo, ti vi. “Một lần đọc báo, thấy giới thiệu về một sản phẩm, ông ấy kể cho tôi rồi chúng tôi cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này, tôi thấy khá nhiều người đã hết viêm đường tiết niệu. Tôi quyết định ra hiệu Thu*c mua 1 hộp về uống thử”..

Bác M. cười chia sẻ thêm: “May mắn thật, sử dụng hết hộp đầu tiên với đúng liều lượng 4 viên một ngày chia 2 lần, mỗi lần với 300ml nước, số lần đi tiểu cũng giảm hẳn, tiểu buốt cũng giảm rõ rệt, tiếp tục sử dụng sau 1 tuần thì bệnh gần như khỏi hẳn. Do sản phẩm là thảo dược nên tôi uống vài tháng liền, đến nay đã nhiều tháng mà bệnh không bị tái phát nữa. Từ bữa đó, tôi kể cho bạn bè rồi bà con ở gần đó sử dụng, ai cũng hài lòng về sản phẩm này”.

Thảo Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kinh-nghiem-vang-doi-pho-voi-viem-duong-tiet-nieu-5859.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY