Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lái McLaren 24 tỷ đồng đi chơi vẫn bị nói làm nền cho Minh Nhựa, nữ đại gia chi 7,5 tỷ vẽ bản thiết kế nội thất phản pháo: ... Cái này đem lại lợi nhuận cho đôi bên!

Nếu làm nền cho người thành công giàu có thì cũng tốt thôi, cô bày tỏ thêm!

Mới đây, nữ đại gia đoàn di băng - người được biết tới là chi 7,5 tỷ đồng chỉ để thuê ntk thái công vẽ bản thiết kế nội thất cho căn biệt thự xa hoa của mình, đã có chuyến offline cùng những tay chơi siêu xe sừng sỏ tại phan thiết.

Sự kiện hoành tráng này quy tụ hàng loạt những tay chơi siêu xe nổi tiếng như Minh Nhựa, Cường Đô La, Jessie Lương, vợ chồng Đoàn Di Băng, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa)... Không kém cạnh gì các đại gia khác, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng góp vui một chiếc McLaren 720S Spider màu vàng. Theo ước tính, trị giá của chiếc siêu xe rơi vào khoảng 24 tỷ VNĐ.

Giàu có, chịu chơi là thế, vậy mà dân mạng vẫn bàn ra tán vào, thậm chí một cư dân mạng còn lên tiếng nói nữ đại gia: "đi làm nền cho minh nhựa chứ được gì!"

Lái McLaren 24 tỷ đồng đi chơi vẫn bị nói làm nền cho Minh Nhựa, nữ đại gia chi 7,5 tỷ vẽ bản thiết kế nội thất phản pháo: ... Cái này đem lại lợi nhuận cho đôi bên! - Ảnh 1.

Đoàn Di Băng đáp trả đanh thép trên trang cá nhân

Trước nhận định này, Đoàn Di Băng đã làm luôn 1 clip TikTok đáp trả. Trong video, cô cho biết: Đoàn chị đi lần này có khoảng 120 người, đến từ những ngành nghề khác nhau. Chắc chắn 100% họ đều là những người rất thành đạt. Như em nói chị đi để làm nền cho anh Minh, thì em có biết chị và anh ấy có mối quan hệ gì không? Chị là đối tác của anh ấy (em có hiểu từ đối tác là gì không ta?).

Có nghĩa là công ty anh Minh gia công vỏ chai cho chị. Em nghĩ đi, công ty anh Minh rất lớn, để ảnh nhận lời gia công cho chị nghĩa là công ty của chị phải như thế nào. Cái này đem lại lợi nhuận cho đôi bên.

Còn nếu suy nghĩ chị là làm nền cho anh Minh, nếu làm nền cho người thành công giàu có thì cũng tốt thôi. Cho chị hỏi em đã được vào đội hình này và làm nền cho bất kì một ai không?

Lái McLaren 24 tỷ đồng đi chơi vẫn bị nói làm nền cho Minh Nhựa, nữ đại gia chi 7,5 tỷ vẽ bản thiết kế nội thất phản pháo: ... Cái này đem lại lợi nhuận cho đôi bên! - Ảnh 2.

Ông xã Đoàn Di Băng và Minh Nhựa

Di băng được biết tới là một nữ đại gia có nhan sắc "không phải dạng vừa". sau khi kết hôn với chồng đại gia bất động sản nguyễn quốc vũ cô được tặng những món đồ vô cùng đắt đỏ như nhà, xe, đồ hiệu. hiện cô đang cùng sống trong căn biệt thự trị giá 22 tỷ vnđ ở quận 7, rộng gần 300m2. và, gần đây nhất, thông tin căn villa vợ chồng di băng đặt ntk thái công thiết kế có diện tích 640m2, trị giá gần 200 tỷ đồng. chỉ riêng tính tiền thiết kế đã 7,5 tỷ đồng, gây xôn xao dư luận.

Ngoài ra còn có thông tin đại gia bất động sản nguyễn quốc vũ, chông cô có mối quan hệ rất tốt với đại gia minh nhựa, nên nhận định của dân cư mạng khiến nữ đại gia "nóng mặt" cũng phải thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Minh Khang

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/lai-mclaren-24-ty-di-choi-van-bi-noi-lam-nen-cho-minh-nhua-nu-dai-gia-chi-75-ty-ve-ban-thiet-ke-noi-that-phan-phao-cai-nay-dem-lai-loi-nhuan-cho-doi-ben-20210420145013347.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY