Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Làm 1 việc này trong ô tô trên đường cao tốc, hai vợ chồng lập tức bị cảnh sát đưa về đồn, lĩnh ngay giấy phạt

Chỉ vì 1 việc làm này mà họ đã bị mời về trụ sở công an và ra về với một tờ giấy phạt.

Theo Sina đưa tin, vào 7 giờ sáng ngày 3/6 vừa qua, cảnh sát giao thông trên đường tuần tra đường cao tốc Bắc Kinh - Thượng Hải đã phát hiện một chiếc xe ô tô màu trắng dừng ở làn đường khẩn cấp.

Khi tiếp cận chiếc xe này để tìm hiểu sự việc, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có hai người đang không ngừng cãi nhau gay gắt.

Sau khi tiến hành can ngăn và khuyên giải, họ mới biết được hóa ra hai người đó là vợ chồng. Và lý do khiến họ phải dừng khẩn cấp trên cao tốc lại là để... cãi vã.

Mặc dù lực lượng chức năng đã cảnh báo việc dừng đỗ xe tại khu vực nói trên là vô cùng nguy hiểm, thế nhưng cặp vợ chồng nói trên vẫn liên tục giật điện thoại của nhau để cãi cọ, thái độ vô cùng bất hợp tác.

Ảnh: Nguồn Sina.

Sau cùng, cảnh sát đã buộc phải đưa cả hai người về đồn để tiến hành hòa giải. Và phải qua một hồi lâu thuyết phục, cặp đôi mới tỏ ra bình tĩnh, hứa sẽ về nhà để thương lượng, giải quyết mâu thuẫn cùng nhau.

Tuy nhiên sau đó, họ vẫn phải lĩnh giấy phạt từ cảnh sát giao thông vì đã lấn chiếm làn đường khẩn cấp một cách trái phép.

Phương Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lam-1-viec-nay-trong-o-to-tren-duong-cao-toc-hai-vo-chong-lap-tuc-bi-canh-sat-dua-ve-don-linh-ngay-giay-phat-20210613213526783.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY