Kinh tế xã hội hôm nay

Lâm Đồng: Lật xe máy cày chở cát, 1 người Ch?t tại chỗ

Khi xe máy cày đang đổ dốc cao từ điểm khai thác cát ra ngoài thì lao xuống con suối bên cạnh rồi lật nghiêng. Vụ T*i n*n khiến tài xế Tu vong tại chỗ.

Sáng 9-2, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ một vụ tai xe máy cày khiến vừa xảy ra trên địa bàn xã Đại Lào.

Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h15 ngày 8-2, cày chở cát do anh Nguyễn Công Mạnh (25 tuổi, ngụ thôn Đông La, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển chở đầy cát đang lưu thông từ bìa rừng (thuộc địa phận Thôn 2, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) ra Quốc lộ 20.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Khi xe máy cày đang đổ một con dốc cao từ điểm khai thác cát ra ngoài thì lao xuống suối bên cạnh lật nghiêng. Vụ T*i n*n khiến anh Mạnh Tu vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc đã có mặt khám nghiệp hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lam-dong-lat-xe-may-cay-cho-cat-1-nguoi-chet-tai-cho-20200209151205806.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Một nạn nhân may mắn sống sót trong T*i n*n đã kể lại những câu chuyện mà chỉ có người trong cuộc mới biết.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tết này gia đình tôi lên Đà Lạt ăn tết với bên ngoại. Vợ tôi đang mang bầu, dự sinh sau tết vài ngày, lúc đó thì chúng tôi đã về Sài Gòn. Nhưng nếu lỡ cô ấy chuyển dạ ở Lâm Đồng luôn thì tôi nên đưa vợ đi sinh ở đâu? Tôi muốn tìm một bệnh viện có dịch vụ tốt và giá cả để chuẩn bị. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Hoàng - hoang.le…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY