Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Làm gì để có đôi mắt đẹp hơn?

“ Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” bởi mọi thứ trên khuôn mặt của mỗi người hầu như biểu hiện rõ nhất ở đôi mắt, vậy nên tất cả chúng ta nhất là chị em phụ nữ ai cũng muốn có một đôi mắt to và đẹp. Tuy nhiên có nhiều người sinh ra cảm thấy kém may mắn, thiếu tự tin khi sở hữu đôi mắt bé, mắt một mí…

Sử dụng các dụng cụ kích mí giúp đôi mắt trông to tròn hơn, nhưng các phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài, thậm chí còn xuất hiện những biến chứng không tốt.

Để khắc phục tình trạng này, phương pháp phẫu thuật làm mắt to hơn ( phẫu thuật mắt to ) hay còn được hiểu là “thẩm mỹ đôi mắt” đã ra đời và được nhiều nhiều người quan tâm.

Đây là dịch vụ tổng hợp nhiều phương pháp, kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác nhau như: cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, thẩm mỹ mắt to, lấy mỡ bọng mắt, nâng mí mắt, mở rộng góc mắt, thẩm mỹ mắt cười, thẩm mỹ mắt xếch...tùy vào đôi mắt và nhu cầu của mỗi người, chúng ta sẽ được các cơ sở thẩm mỹ tư vấn phù hợp với mong muốn phẫu thuật của mình. để đảm bảo mắt bạn nên được tiến hành theo phương pháp nào thì cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để kiểm tra tình trạng mắt của mình, và được tư vấn kỹ thuật phẫu thuật mắt to phù hợp.

Đây không phải là phẫu thuật chữa bệnh cho mắt mà là phương pháp để làm hoàn thiện, làm đẹp cho đôi mắt của bạn hơn, nên chi phí cho mỗi gói phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào dịch vụ phẫu thuật mà bạn chọn. Thông thường, ở các bệnh viện thẩm mỹ hiện nay chi phí gói phẫu thuật thẩm mỹ mắt thường dao động từ 10 triệu đến 20 triệu đồng đối với một dịch vụ thẩm mỹ.

Đây là phương pháp tỉ mỉ loại bỏ 1 phần nếp rẻ quạt ở góc mắt trong với 1 tỉ lệ hợp lý để làm mắt bạn to tròn hơn, cải thiện tầm nhìn đáng kể. Phương pháp này thường áp dụng cho những khách hàng có nếp rẻ quạt lớn, che khuất một phần của mắt, khiến tầm nhìn trở nên hạn hẹp và nhỏ hơn so với mắt bình thường.

Nói đến phương pháp thẩm mỹ mắt to, nhiều người lầm tưởng và sợ đây là một phương pháp rất đau và phức tạp, vì nhờ đến phẫu thuật “dao kéo”. Nhưng thực chất chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, thực hiện vô cùng nhanh chóng.

Thời gian phẫu thuật mắt to thường chỉ mất khoảng 30 – 45 phút là có thể hoàn thành, các trường hợp phức tạp, nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt thì thời gian sẽ lâu hơn một chút.

Và đây chỉ là kỹ thuật tác động đến phần da mí mắt ở nếp rẻ quạt, giúp mắt to tròn hơn mà không tác động đến giác mạc, hay thị lực nên sẽ không ảnh hưởng hay gây bệnh cho đôi mắt của bạn.

Tùy vào dịch vụ phẫu thuật mà có các quá trình thực hiện khác nhau

Sau khi phẫu thuật mắt, bạn chỉ cần theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, vì đây chỉ là một tiểu phẫu không tác động đến giác mạc nên bạn không cần kiêng cự các hoạt động liên quan đến mắt quá nhiều như xem tivi, sử dụng các thiết bị điện tử….

Thay vào đó, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý để giúp vết thương mau lành, như: ăn thêm các loại rau củ quả, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày ,bổ sung vitamin thường xuyên.

Vitamin tổng hợp có thể giúp bổ sung cho chế độ dinh dưỡng của bạn.

- Vitamin C có thể hỗ trợ cho quá trình chữa lành, có nhiều trong các loại rau củ quả: ổi, bưởi, cam, chanh, xúp lơ, kiwi, khoai tây, đu đủ, dứa,...

-Vitamin E bảo vệ các mô mới khỏi các gốc tự do có hại cho cơ thể, có nhiều trong: trong các loại hạt (lạc, vừng, hạt dẻ, hạt óc chó,..) trứng, bơ

-Vitamin A cần thiết cho thị lực,có nhiều trong các thực phẩm rau củ quả màu đỏ như: quả cà chua, cà rốt, cay, .., cá, trứng,... (thiếu vitamin A có thể gây bệnh quáng gà là biểu hiện thường gặp nhất và nhẹ nhất, nặng có thể dẫn tới khô loét giác mạc và mù mắt)

Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, PM Eye Tonic là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn hảo đã được các chuyên gia mắt tin dùng hơn 10 năm qua tại Việt Nam.

Dược sĩ tư vấn: 0127 370 4862

Website: Thuocbomat.com.vn

Sản phẩm đã có bán ở các Bệnh viện Trung Ương & các nhà Thu*c lớn trên toàn quốc.

GPQC: Số 159/2017/XNQC-QLD

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/lam-gi-de-co-doi-mat-dep-hon-n146865.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY