Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Làm trò biến thái ngay tại căn nhà mình vừa đột nhập, tên trộm lập tức bị gô cổ, cảnh sát đến nơi cũng phải đỏ mặt

Đi ăn trộm mà lại làm thế này là dở rồi.

Jonathan Jose Ruiz, một thanh niên 22 tuổi đã bị kết án hơn 6 năm tù về tội ăn trộm, sau khi anh này đột nhập trái phép vào căn hộ của 3 học sinh nữ tại Orange, bang California, Mỹ.

Tên trộm Jonathan Jose Ruiz

Điều đáng nói là, trong quá trình ăn trộm, thay vì cố gắng rời đi nhanh nhất có thể, Ruiz đã nán lại để sử dụng laptop của chủ nhà, thậm chí còn…tải cả phim người lớn vào máy để xem cho qua thì giờ. Quá đáng hơn nữa, Ruiz còn ngang nhiên…tự sướng trong khi xem phim nóng, và để lại "dấu vết" ngay trên laptop của các cô gái.

Ruiz đã ngang nhiên sử dụng máy tính của các cô gái để... xem phim nóng

Chưa hết, trước khi rời đi, Ruiz còn trộm thêm vài chiếc quần lót, và thoải mái sử dụng đồ ăn thức uống trong nhà.

Dĩ nhiên, hành động ngông cuồng và quá sức chủ quan của tên trộm biến thái này, đã khiến hắn phải trả giá. Khi các cô gái báo cảnh sát về vụ đột nhập, họ đã nhanh chóng vào cuộc, và lập tức lần ra được tung tích của Ruiz nhờ phương pháp nghiệp vụ tân tiến và…mẫu tinh dịch hắn để lại.


Khi Ruiz bị bắt, cảnh sát cũng phát hiện ra hai bộ đồ lót hắn đã trộm được từ các sinh viên sống trong nhà, cũng như một vài món đồ gia dụng khác.

Trước đó, Ruiz cũng đã từng một lần bị vướng vào rắc rối với pháp luật. Hắn đã một lần bị bắt giữ vì phá hoại nhà vệ sinh tại trường phổ thông El Modena cũng tại Orange, vào năm 2017. Vì sự việc này, Ruiz đã phải ngồi tù một tháng và chịu 200 giờ lao động công ích.

Với tội danh mới nhất của mình, Ruiz đã phải trả giá nặng hơn rất nhiều, vì chính sự chủ quan và biến thái của mình.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/lam-tro-bien-thai-ngay-tai-can-nha-minh-vua-dot-nhap-ten-trom-lap-tuc-bi-go-co-canh-sat-den-noi-cung-phai-do-mat-20210924195820223.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY