Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Làn da được hồi sinh và vận mệnh đổi đời từ mỹphẩm Linh Nhâm

Chị Bùi Thuần vốn là cô giáo dạy Văn ở một trường THCS vùng trung du Phú Thọ. Trong chị dường như luôn có sự nhã nhặn, nhẹ nhàng như chính môn học chị dạy vậy, không khác ấn tượng đầu tiên khi tôi tiếp xúc với chị - một người phụ nữ chân chất, hiền lành.

Từ mặc cảm bởi làn da bị thương tổn do dùng hàng không rõ nguồn gốc

Chị nói, cơ duyên đến với mỹ phẩm Linh Nhâm xuất phát từ sự “mặc cảm” của mình. Chị tâm sự "Chị bị nám chân sâu cách đây hơn 15 năm sau khi sinh con thứ 2. Nám càng ngày càng nặng khiến bản thân vô cùng mặc cảm và mất tự tin. Nhìn mình già đi trông thấy, mỗi lần soi gương càng làm chị chán nản và thất vọng. Rồi vì không hiểu biết về làm đẹp, chị đã nghe những bài quảng cáo hay, những sản phẩm trắng nhanh, lột tẩy. Trời ơi, em có thể tưởng tượng được không? Sau khi sử dụng những sản phẩm đó, chị mới thấy hậu quả khủng khiếp mà nó để lại, da của chị không những không đẹp lên mà càng ngày càng tệ hại. Nám càng đậm, càng sâu, da thì mỏng rồi đỏ ửng lên. Và sự thực chị đã phải “trả giá” trên chính khuôn mặt của mình, chồng thì không biết nói gì và chỉ ngao ngán lắc đầu. Chị rơi vào gần như khủng hoảng tinh thần. Giờ nghĩ lại mà chị vẫn còn sợ cái giai đoạn khốn khổ đó”.

Tình trạng làn da của chị Thuần trước và sau khi sử dụng sản phẩm của Mỹ phẩm Linh Nhâm

Thực ra cũng có rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh như chị thuần, quan trọng là bước đi tiếp theo của họ sẽ quyết định tình trạng có được cải thiện hay không?! trước quá nhiều thông tin và hàng trăm, hàng nghìn các hãng mỹ phẩm mọc lên như nấm sau mưa, may mắn cho chị thuần là trong lúc “tưởng chừng vô vọng” thì vô tình chị biết đến mỹ phẩm linh nhâm. chị tò mò và tìm hiểu sâu thêm về nhãn hàng cũng như các sản phẩm của công ty. được biết mỹ phẩm linh nhâm là mỹ phẩm cao cấp sản xuất từ hàn quốc, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ, được nhiều người nổi tiếng diễn viên, người mẫu và hoa hậu tin dùng. đặc biệt là được nhập khẩu nguyên hộp về việt nam. chị tìm hiểu kỹ rồi quyết định mua sản phẩm của mỹ phẩm linh nhâm về dùng thử, cũng giống như đặt cược vận may vậy. sau một thời gian kiên trì sử dụng trọn bộ chăm sóc da nám, làn da của chị thuần như được hồi sinh, da mịn màng, đều màu, nám mờ dần, độ đàn hồi được cải thiện đáng kể, có sức sống và sáng mịn trông thấy. đến bản thân chị còn không thể tin vào mắt mình và thiết nghĩ sản phẩm tốt như thế này phải được lan tỏa để nhiều người biết đến hơn.

Đến trang mới tươi sáng hơn của cuộc đời

Công việc của một giáo viên khá ổn định, bằng phẳng, đồng lương đủ trang trải cuộc sống. Thế nhưng về sau chính sách giáo dục thay đổi, việc dạy học trở nên khó khăn hơn và chị cũng không muốn phụ thuộc vào đồng lương giáo viên ít ỏi một cách thụ động, chị muốn cuộc sống gia đình được nâng cao hơn và có một khoản tích lũy để lo lắng cho con cái sau này. Từ hiệu quả mà mình có được khi trải nghiệm sản phẩm của mỹ phẩm Linh Nhâm mà chị quyết định kinh doanh mỹ phẩm – như một nghề tay trái của mình, và chị cũng không ngờ chính nghề tay trái này đã khiến chị “lột xác”, mà số vốn bắt đầu chỉ là 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, những ngày đầu thật quá khó khăn với chị Thuần khi chị chưa có được một chút kinh nghiệm nào trong kinh doanh online, kể cả việc tận dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo trong việc kinh doanh. Với sự chăm chỉ, nỗ lực, kiên trì học hỏi kiến thức về sản phẩm, về chăm sóc da, lắng nghe phản hồi khách hàng, chị đã có được những thành công bước đầu.

Sau một thời gian ngắn, chị khiến nhiều người ngưỡng mộ với mức doanh thu tăng cao. Từ vị trí của một đại lý bán lẻ, chị đã vươn lên vị trí Phó Tổng Giám đốc khu vực, hỗ trợ đội nhóm với hàng chục đại lý, doanh số luôn đứng ở top đầu, được công ty vinh danh, khen thưởng bằng những chuyến du lịch nước ngoài.

Chị Thuần cùng CTHĐQT Linh Nham Group – Phạm Thị Linh Nhâm trong chuyến công tác thăm quan Nhà máy top đầu Hàn Quốc

Cuộc sống của chị Thuần đã mở ra một trang mới tươi sáng hơn với thu nhập cao và ổn định, cuộc sống sung túc, thoải mái hơn nhiều. Tự chủ về kinh tế, thăng hạng về nhan sắc đó là điều mà phụ nữ nào cũng mong muốn và chị Bùi Thuần đã làm được điều đó. Dù công việc đi dạy bận rộn, vất vả và về nhà còn chăm con nhỏ, chị Thuần vẫn luôn vui vẻ, tích cực và cố gắng tranh thủ. Chị cho biết mục tiêu của chị là phát triển hệ thống đoàn kết - vững mạnh, đặc biệt chị muốn mang thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm cho khách hàng biết nhiều hơn, mang vẻ đẹp tới mọi người và giúp các chị em phụ nữ luôn tự tin độc lập, có thể làm những gì mình muốn. Có lẽ chính lý tưởng này là động lực để một cô giáo như chị phấn đấu cố gắng mỗi ngày.

Chị cũng luôn ghi nhớ rằng những người dìu dắt mình từ những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường kinh doanh là những người rất đáng học hỏi và quý trọng. Bởi họ có tài năng, tầm nhìn, có nhiệt huyết và quan trọng, xuất phát từ tâm, họ lan tỏa được phẩm chất đó đến nhiều người, tiếp sức cho mọi người có niềm tin vào cuộc sống, vào con đường mình đã chọn để biến ước mơ thành hiện thực, nâng bước cho những ước mơ lớn lao hơn. Chị Thuần chia sẻ mình luôn tự hào khi trở thành một thành viên trong ngôi nhà Linh Nham Group. CTHĐQT Phạm Thị Linh Nhâm và CEO Trần Minh Tân, Tổng Giám đốc Khu vực Lan Hương và các chị em trong hệ thống của Linh Nham Group là những người mà cô luôn dành sự biết ơn sâu sắc, cảm phục để có được cơ hội phát triển và thành công như ngày hôm nay.

Chị Bùi Thuần (váy xanh) cùng CTHĐQT Phạm Thị Linh Nhâm và các chị em trong hệ thống của Linh Nham Group

Thay vì chỉ có thu nhập từ vài triệu tiền lương ít ỏi, chắt bóp chi tiêu, chị Thuần đã biết tự nỗ lực kinh doanh kiếm thêm thu nhập từ chính sự thay đổi về tư duy và quyết tâm mạnh mẽ của bản thân. Đây là tấm gương cho nhiều chị em khác học hỏi và thay đổi vươn lên trong cuộc sống. Thành quả mà chị Thuần có được ngày hôm nay thật sự xứng đáng với những công sức mà chị đã bỏ ra, tâm huyết và cống hiến – kiếm những đồng tiền chân chính từ kinh doanh mỹ phẩm tốt, an toàn, chất lượng.

Vẫn biết tương lai còn dài nhưng chỉ cần bạn có lòng tin và dám hành động thì trái ngọt sẽ luôn chờ đợi phía trước. Những chuyến du lịch Thái Lan, Hàn Quốc, không chỉ là phần thưởng mà công ty dành cho những thủ lĩnh xuất sắc, mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ về tình đoàn kết, sự trao đổi, học hỏi lẫn nhau, và quan trọng, tình cảm càng trở nên gắn bó giữa Ban lãnh đạo và các thành viên trong đại gia đình Linh Nham Group.

Chị Bùi Thuần (hàng dưới, thứ 4 từ trái sang) được vinh danh thủ lĩnh xuất sắc trong chuyến công tác Hàn Quốc, tháng 10-2019

Linh nham group không chỉ giúp bạn kinh doanh thành công mà còn mang đến cho bạn sự nghiệp vững chắc, những phút giây thư giãn, thay đổi tư duy để công việc kinh doanh không phải là nghề tay trái mà chính là giấc mơ đổi đời của bạn.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lan-da-duoc-hoi-sinh-va-van-menh-doi-doi-tu-my-pham-linh-nham-70200.html)

Chủ đề liên quan:

đổi đời làn da

Tin cùng nội dung

  • Để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ thực sự, trước hết phải chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với màu da của mình và mục đích sử dụng...
  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY