Kinh tế xã hội hôm nay

Lần đầu hẹn gặp, cô gái lầy rủ 10 chị em đến gọi hết menu quán ốc và hành xử bất ngờ của chàng trai

Trong khi các nàng đang mải mê ăn hết món này đến món khác, anh chàng bốc hơi với lý do vô cùng hợp lý.

Câu chuyện hài hước đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tình yêu nảy sinh từ mạng xã hội không còn là điều xa lạ với nhiều bạn trẻ. Chỉ có điều, yêu qua mạng và lúc gặp mặt ngoài đời có khá nhiều khác biệt. Khi gặp mặt trực tiếp, người ta phát hiện ra nhiều điều đặc biệt của đối phương.

Thanh niên này là một ví dụ. Vì quý mến một cô nàng trên mạng, chàng trai mạnh dạn hẹn gặp mặt đối phương. Nhưng anh chàng nào biết, cô gái đã ngầm sắp đặt một cuộc hẹn đầy oái oăm.

"Anh em đã từng đi tán gái mà bạn gái rủ thêm 10 đứa bạn của nó đi cùng chưa?

Em quen một bạn gái trên mạng nói chuyện khoảng 3 ngày, bắt đầu thấy thích nhau rồi hẹn gặp nhau vào buổi tối.

Lúc gặp nhau thì bất ngờ lắm, cô ấy đi cùng 10 đứa bạn, Em không biết ai là bạn gái em luôn. Chúng nó bảo em là vào ăn ốc cho giản dị. Ok em sợ gì.

Em nghĩ chắc các bạn ấy cũng là con gái chắc không ham ăn trước mặt đàn ông đâu vì nó còn phải giữ liêm sỉ chứ. Trong ví lúc đấy chắc 3 triệu nên em cũng yên tâm.

Em không thể ngờ là có một em lên giọng: "Chủ quán đâu, anh làm tất cả các món trong thực đơn cho em!".

Ảnh minh họa.

Trong thực đơn bao gồm : Ốc nhồi, chân gà, cánh gà, đùi gà, bim bim, nước ngọt, xúc xích, nem chua rán, mực nướng... Em nghe thấy cái giọng đấy là biết nó "chơi" em rồi, ức đến tận họng những vẫn giả bộ cho gọi hết đồ ra. 10 cô ngồi vào ăn, mừng như bố đẻ em bé.

Thế là em giả vờ với các cô ấy đi đón một bạn nam qua nói chuyện, giới thiệu luôn nên chúng nó đồng ý liền vì nghĩ chăn được thêm "con gà" nữa. Không suy nghĩ nhiều, em đóng thẳng về nhà nằm ngủ, block Facebook, tắt điện thoại luôn. Chắc lúc đấy mấy cô ớ lắm nhưng lừa thế nào được em", nam thanh niên giãi bày trong một nhóm của Facebook.

Tình cảnh dở khóc dở cười nhưng cũng rất thú vị nhanh chóng nhận về hàng nghìn bình luận của dân mạng. Dù bị "chơi" một vố khá đau nhưng anh chàng vẫn tỉnh táo để thoát khỏi cái bẫy bất ngờ đó.

"Cú lội ngược dòng ấn tượng đấy anh bạn! Với mấy em mặt dày thế này thì cứ phải khéo léo lật kèo mới được. Lúc đấy mà anh bạn đứng lên nói thẳng thừng, có khi lại bị mang tiếng kẹt sỉ", tài khoản Sơn Còi nhận xét.

"Cậu làm thế là đúng đấy, kể cả lần đầu gặp, cô ấy có ngại thì cũng chỉ dẫn thêm một hai bạn đi cùng thôi, đằng này nguyên cả một dàn thì đúng là là có chủ định lừa cậu rồi. May là thanh niên nhanh trí, chiêu này cánh mày râu nên học hỏi", một dân mạng khác hài hước.

Một số ý kiến cho rằng có thể cô gái đang muốn thử lòng chàng trai nhưng dù sao, cách mà cô gái chọn cũng có phần kém duyên thật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/lan-dau-hen-gap-co-gai-lay-ru-10-chi-em-den-goi-het-menu-quan-oc-va-hanh-xu-bat-ngo-cua-chang-trai-20200511161315294.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY