Kinh tế xã hội hôm nay

Lào Cai: Nghi vấn mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên nhảy cầu Cốc Lếu Tu tu

MangYTe - Theo người thân nạn nhân, rất có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn gái nên rạng sáng 29/11, H. đã ra cầu Cốc Lếu nhảy xuống sông Hồng Tu tu.

Chiều 30/11, thông tin với pv, ông nguyễn văn đ. (trú tại tp. lào cai, tỉnh lào cai) cho biết, theo thông tin bước đầu gia đình nắm được, khoảng gần 3h ngày 29/11, h. lang thang ra khu vực gần cầu cốc lếu (thuộc địa phận phường cốc lếu, tp. lào cai) để ngồi uống nước. ngồi được một lúc, h. để lại toàn bộ tài sản tại quán nước rồi di chuyển ra khu vực giữa cầu cốc lếu, sau đó bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông hồng.

Cầu Cốc Lếu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:TL

Theo một số nhân chứng cho biết, do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên mọi người không kịp ngăn cản. sau khi nhảy xuống sông, nạn nhân vẫn nổi được một lúc, sau đó thì chìm dần. nhận được tin báo, người thân của h. đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc, h. đã nhắn tin nói chuyện qua lại với bạn gái.

"rất có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm yêu đương, nên h. đã có hành động dại dột. hiện tại gia đình vẫn đang thuê đò để tìm kiếm cháu h. dọc sông hồng", ông đ. cho biết thêm.

Được biết, H. là con trai duy nhất trong gia đình, bố mẹ làm nghề tự do. Điều kiện kinh tế gia đình H. thuộc diện trung bình.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, một lãnh đạo UBND phường Cốc Lếu cho biết: "Hiện lãnh đạo phường chưa nhận được báo cáo chính thức về vụ việc trên từ phía công an. Chúng tôi sẽ phản hồi lại với cơ quan báo chí khi nắm được thông tin cụ thể".

C.Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/lao-cai-nghi-van-mau-thuan-chuyen-tinh-cam-nam-thanh-nien-nhay-cau-coc-leu-tu-tu-20201130151623128.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY