Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Le SÉRUM - tri thức và sắc đẹp đồng hành tạo nên kiệt tác dành cho phái đẹp

Tin vào sức mạnh của tri thức và đi đầu trong hiểu biết về tri thức của da, Clé de Peau Beauté đã tạo ra kiệt tác dưỡng da Le Sérum, tinh chất có khả năng kích hoạt nguồn sức mạnh bên trong, đánh thức trí thông minh của da, qua đó đem đến vẻ đẹp tỏa sáng rạng ngời.

Trong sự kiện diễn ra chương trình thường niên "power of radiance – tỏa sáng sức mạnh tri thức" vừa qua, ngoài những cột mốc đáng nhớ của một hành trình rực rỡ, clé de peau beauté còn trao gửi đến phái đẹp một món quà tinh chất dưỡng da le sérum, sản phẩm đóng vai trò bước đầu tiên trong bộ dưỡng da tỏa sáng key radiance care.

Đánh thức trí thông minh của làn da để tỏa sáng

Cơ thể chúng ta là một tuyệt tác kỳ diệu của tạo hóa, làn da cũng vậy. Với triết lý dưỡng da của Clé de Peau Beauté, làn da cũng có hệ thần kinh trực giác, chỉ cần kích thích trí thông minh kỳ diệu này , làn da sẽ có khả năng tự phục hồi và nâng cao sức đề kháng tự nhiên.

Dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần quý giá chắt lọc được sau nhiều năm tìm tòi, các nhà khoa học từ phòng nghiên cứu Clé de Peau Beauté đã mở khóa sức mạnh của Trí thông minh làn da, giúp những tế bào da có thể phân biệt những yếu tố có lợi và tự bảo vệ khỏi những yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài. Những thành tựu này đang được áp dụng cho các sản phẩm dưỡng da của Clé de Peau Beauté đặc biệt là Le SÉRUM – người dẫn đường đến cánh cửa thức tỉnh trí thông minh của làn da.

Le SÉRUM - tri thức và sắc đẹp đồng hành tạo nên kiệt tác dành cho phái đẹp - Ảnh 1.

Cũng như các sản phẩm dưỡng da khác, Le SÉRUM cũng được tạo ra để trao quyền cho làn da phát triển đạt đến trạng thái cân bằng lý tưởng - chìa khóa khai mở sự rạng rỡ, cải thiện tối đa từ kết cấu, sắc da đến đường nét gương mặt.

Một kiệt tác dành cho làn da

Le SÉRUM được sử dụng như một loại tinh chất đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da, đem đến một làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng đàn hồi.Với chiết xuất từ phức hợp 3 loại tảo: tảo xanh, tảo nâu và tảo đỏ, hợp chất giúp tăng cường sản xuất laminin-511, một loại protein trong lớp màng đáy có tác động kích hoạt khả năng sản sinh các tế bào biểu bì thông minh, từ đó mang đến làn da tràn đầy sức sống. Phức hợp Skin-Empowering Illuminator giúp tăng cường trí thông minh của tế bào da nhằm cải thiện khả năng tự bảo vệ và sửa chữa từ bên trong.

Le SÉRUM - tri thức và sắc đẹp đồng hành tạo nên kiệt tác dành cho phái đẹp - Ảnh 2.

Với công thức tự dàn trải, Le SÉRUM có kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu sâu, tinh chất được hấp thụ ngay lập tức và tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo trong bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care. Sử dụng tinh chất Le SÉRUM thoa đều khắp gương mặt vào mỗi sáng và tối sau khi làm sạch làn da và trước khi sử dụng lotion, làn da sẽ được duy trì trạng thái tốt nhất, đầy sức sống và xóa bỏ mọi lo lắng về các vấn đề của da trong tương lai. Le SÉRUM mang hương thơm nhẹ nhàng tinh tế từ hoa phong lan quý hiếm và hoa hồng tự nhiên thoang thoảng, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi lần sử dụng.

Le SÉRUM - tri thức và sắc đẹp đồng hành tạo nên kiệt tác dành cho phái đẹp - Ảnh 3.

Trong chương trình "Power of Radiance" với chủ đề "Unlock the Power of Girls", với mỗi chai tinh chất Le Sérum được bán ra, một phần doanh thu sẽ được đóng góp vào Qũy nhi đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF nhằm hỗ trợ giáo dục và trao quyền cho các bé gái trên khắp thế giới.

Về Cle de Peau Beauté

Ra đời từ những năm 1980 và có mặt tại việt nam từ năm 1999, clé de peau beauté là thương hiệu mỹ phẩm kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da tiên tiến, sự tỉ mỉ của nhật bản và khiếu thẩm mỹ tinh tế của pháp. là thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn shiseido, clé de peau beauté mang ý nghĩa là chiếc chìa khóa vàng giúp khai mở thế giới sắc đẹp, đã đồng hành và làm người bạn tri kỷ của làn da phụ nữ việt nam hơn hai thập kỷ qua.

Với phương châm Thông minh - Kiên định - Tinh tế, Clé de Peau Beauté luôn phát triển những sản phẩm đẳng cấp dựa trên nền tảng khoa học vượt trội và những nguyên liệu chắt lọc quý hiếm, mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ bất chấp tuổi tác dù ở hiện tại hay tương lai.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/le-serum-tri-thuc-va-sac-dep-dong-hanh-tao-nen-kiet-tac-danh-cho-phai-dep-20201105182205256.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY