Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lê Tấn Tài dành những lời có cánh cho Hà Nội FC

Tiền vệ Lê Tấn Tài chính thức đầu quân CLB bóng đá Hà Nội

Những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng giữa mùa, CLB Hà Nội FC đã có được tiền vệ ĐT Việt Nam Lê Tấn Tài. Cầu thủ Lê Tấn Tài quê gốc Khánh Hòa đã gia nhập đội bóng Thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản ký hợp đồng dài hết mùa giải 2020.

Sau sự cố hàng loạt cầu thủ dính chấn thương, nhưng Hà Nội FC đã bày tỏ quyết tâm có được chữ ký đặc biệt của Tấn Tài. Tuy đã 36 tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá khá cao khi có màn trình diễn tốt trong màu áo Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh giai đoạn đầu V-League 2020.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Hà Nội FC, Lê Tấn Tài cho biết: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo nhà ĐKVĐ V-League. Ở Hà Nội FC, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương…” 

“Mới đây, người bạn ở Becamex Bình Dương là thủ thành Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng, đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng như những người đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.”

Khi tham gia Hà Nội FC, Lê Tấn Tài sẽ mang áo số 14 và rất có khả năng Lê Tấn Tài được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng trao cơ hội trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước TP. Hồ Chí Minh vào cuối tuần này.

Theo thông tin được biết, trận đấu giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 24/7 trên SVĐ Thống Nhất.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/le-tan-tai-danh-nhung-loi-co-canh-cho-ha-noi-fc-post87424.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao trong nước

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY