Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức xin lỗi CLB Nam Định

CĐV Nam Định kêu gọi cách chức Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, ông Dương Văn Hiền đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể CLB Nam Định: “Tôi với tư cách là Trưởng ban trọng tài gửi lời xin lỗi đến CLB Nam Định. Những sai sót đó là điều không ai mong muốn”.

Bộ phận trọng tài do tôi quản lý. Họ làm sai ảnh hưởng đến một đội nào đó thì tôi cũng là người phải chịu trách nhiệm.

Trong công tác trọng tài, tôi không bào chữa sai sót của anh em nhưng tôi là trưởng ban phải chịu trách nhiệm, phải điều chỉnh để anh em làm tốt lên, ít sai sót hơn.

Ban Trọng tài vẫn luôn nhắc nhở, khuyến cáo anh em làm hết sức, công tâm vì trọng tài chỉ cần một sai sót thì dư luận sẽ nghĩ không hay.

Sức ép năm nay rất lớn do thể thức thi đấu của giải rất hay. Mỗi trận đấu đều như trận chung kết, vô tình làm sức ép tăng thêm. Chính vì căng thẳng thế nên trọng tài càng gặp áp lực lớn hơn".

Khoảng thời gian trước đó, CLB Nam Định đã yêu cầu ông Dương Văn Hiền từ chức. Tuy nhiên VFF không có câu trả lời về việc này và khẳng định hiện các trọng tài chưa có biểu hiện tiêu cực, đồng thời cũng cho biết đã xử lý nghiêm các trọng tài mắc sai lầm.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/truong-ban-trong-tai-duong-van-hien-chinh-thuc-xin-loi-clb-nam-dinh-post87505.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao trong nước

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY