Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lén sống thử cùng bạn trai, cô gái bỗng bị 2 cảnh sát đến hỏi thăm rồi nhận về tai họa tủi nhục không dám hé môi nửa lời

Cặp đôi nam nữ không có tiền đưa cho bọn chúng nên 2 tên cảnh sát dỏm này đã nảy sinh ý đồ xấu ép cô gái đến một khách sạn để thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể.

Theo tờ tin tức Harian Metro của Malaysia, vụ việc gây rúng động dư luận xảy ra vào ngày 14/5 nhưng gần đây mới được đưa ra tòa xét xử. 2 nghi phạm, ở độ tuổi 21 và 28, bị bắt hôm 5/6 và đã bị đưa ra xét xử tại tòa án quận Kuala Dungun, bang Terengganu.

Theo hồ sơ tòa án, cô gái trẻ 19 tuổi (giấu tên) giấu gia đình đến sống cùng bạn trai 20 tuổi trong một căn phòng trọ nhỏ ở quận Kuala Dungun. Hôm đó, 2 nghi phạm đã cải trang thành cảnh sát đến gõ cửa và "bắt lỗi" cặp đôi này đồng thời yêu cầu cặp đôi đưa 1.000 RM (hơn 5 triệu đồng) nếu không sẽ công khai sự thật cho thiên hạ biết.

Lén sống thử cùng bạn trai, cô gái bỗng bị 2 cảnh sát đến hỏi thăm rồi nhận về tai họa tủi nhục không dám hé môi nửa lời - Ảnh 2.

Cô gái ban đầu phản kháng quyết liệt nhưng vì sợ người nhà biết được việc mình sống chung với bạn trai nên cô gái "cắn răng" chấp thuận theo yêu cầu của 2 tên cặn bã - Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cặp đôi nam nữ không có tiền đưa cho bọn chúng nên 2 tên cảnh sát "dỏm" này đã nảy sinh ý đồ xấu, ép cô gái đến một khách sạn để thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể.

Theo thông tin trên tờ Utusan, cô gái ban đầu phản kháng quyết liệt nhưng vì sợ người nhà biết được việc mình sống chung với bạn trai nên cô gái "cắn răng" chấp thuận theo yêu cầu của 2 tên cặn bã.

Theo Cảnh sát trưởng quận Kuala Dungun, ông Baharudin Abdullah, các nghi phạm sau đó đã bị bắt tại Paka lúc 18h15 ngày 5/6 và sẽ bị giam giữ trong 5 ngày cho đến ngày 10/6 để hỗ trợ điều tra.

Lén sống thử cùng bạn trai, cô gái bỗng bị 2 cảnh sát đến hỏi thăm rồi nhận về tai họa tủi nhục không dám hé môi nửa lời - Ảnh 3.

2 tên nghi phạm bị bắt hôm 5/6.

"Vụ án đang được điều tra theo Mục 375 (khoản B) của Bộ luật Hình sự Malaysia về tội hiếp dâm tập thể và Mục 170 của Bộ luật Hình sự về tội mạo danh một công chức", ông Baharudin nói.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/len-song-thu-cung-ban-trai-co-gai-bong-bi-2-canh-sat-den-hoi-tham-roi-nhan-ve-tai-hoa-tui-nhuc-khong-dam-he-moi-nua-loi-20210609162329689.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY