Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Liệu pháp hoàn hảo giúp môi căng mọng, mịn màng

Chị em hãy bỏ túi ngay những liệu pháp chăm sóc môi dưới đây để luôn tự tin vào nhan sắc của mình nhé.

Tẩy tế bào ch*t với một bàn chải đánh răng


Tẩy da ch*t ở môi bằng bàn chảiđánh răng là cáchđangđược nhiều chị em sử dụng.

Một bước quan trọng để giữ cho đôi môi của bạn tốt đẹp và mềm mại là tẩy tế bào ch*t cho đôi môi. nếu bạn sử dụng một bàn chải đánh răng sợi mềm sạch sẽ, bạn có thể dễ dàng làm mất da khô từ đôi môi của bạn, để lộ ra một lớp mới của da môi.

Dưa chuột

Nếu bạn không có bất kỳ dầu để bôi lên môi của bạn, sử dụng một số những quả dưa chuột trong tủ lạnh. cũng giống như bạn có thể làm với đôi mắt của bạn, bạn có thể cắt một số lát dưa chuột và chà chúng trên môi của bạn sẽ cho một cảm giác sảng khoái, mà còn cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho môi.

Tăng cường lưu thông máu và duy trì độ ẩm cho môi

Đôi môi khô nứt nẻ và bong tróc sẽ làm cho nó trông mỏng và nhợt nhạt đi rất nhiều. Với chiếc bàn chải đánh răng, cùng với hỗn hợp đường nâu trộn với một ít mật ong (hoặc dầu olive), bạn có thể thực hiện tẩy tế bào ch*t cho đôi môi của mình nhanh chóng. Dùng bàn chải để lấy một lượng nhỏ hỗn hợp, rồi chà nhẹ lên môi để loại bỏ da ch*t, đồng thời các động tác massage sẽ giúp máu trong vùng môi được tuần hoàn tốt hơn, và từ đó môi cũng hồng tự nhiên hơn. Nên nhớ chỉ thực hiện phương pháp này 1-2 lần trong tuần. Sau bước tẩy tế bào ch*t, bạn có thể thoa một lớp Vaseline hay lip balm với các thành phần tự nhiên để giữ ẩm cho da môi.

Dùng son bóng

Son bóng màu hồng hay hồng cam trẻ trung sẽ là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp bạn có được một bờ môi đẹp và đầy đặn hơn. đó là vì màu sáng và lấp lánh của son bóng khi phản chiếu ánh sáng sẽ tạo cho người đối diện cảm giác đang nhìn vào một bờ môi căng mọng và quyến rũ.

Ngược lại, nếu môi bạn hơi mỏng thì nên tránh màu son tối vì son tối sẽ làm cho môi bạn trông mỏng và thiếu độ cong. Bạn có thể dùng những màu son như nude hoặc màu tự nhiên.

Hoa hồng

Bạn lấy cánh hoa hồng đem ngâm trong sữa tươi khoảng 20 phút. sau thời gian này bạn cho mật ong và vài giọt glycerin vào cánh hoa đã ngâm sữa. vậy là bạn đã có được một mỹ phẩm tự nhiên cực kì quyến rũ cho đôi môi của mình.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/doi-song/lieu-phap-hoan-hao-giup-moi-cang-mong-min-mang-21054.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/lieu-phap-hoan-hao-giup-moi-cang-mong-min-mang/20210621080542086)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cứ mỗi lần dọn nhà là bạn lại “phát điên” vì những vết bẩn khó lau chùi? Vậy làm thế nào để công việc dọn nhà trở nên dễ dàng hơn?
  • Nếu mua được hàng sạch, bạn nên ăn cả vỏ với những loại trái cây này, sẽ tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều, ngoài ra còn giúp da đẹp nõn.
  • Bạn đang có eo bánh mì muốn cơ thể được thon gọn? Những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn.
  • Dưa chuột, cà chua hay cà rốt đều là những loại rau củ phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên khi sử dụng nhiều các loại củ quả trên, bạn cần lưu ý tới các tác dụng phụ nguy hiểm của chúng.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Theo quan niệm của Đông y, dưa chuột vị ngọt, mát, vào tỳ vị, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thủy. Dùng cho các trường hợp sốt nóng, miệng khô khát nước, đau sưng họng, phù nề.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY