Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Liệu pháp lạnh hỗ trợ giảm đau từ Bắc Âu

Là kết tinh từ quá trình nghiên cứu khoa học của một nhà sản xuất với 30 năm kinh nghiệm tại Phần Lan đã cho ra đời gel hỗ trợ giảm đau hiệu quả.

Biofrost dựa trên nguyên lý của liệu pháp lạnh là ngăn chặn tín hiệu đau giúp giảm đau nhức cơ xương khớp (viêm khớp, đau cổ vai gáy, bong gân,... đều sử dụng được) hiệu quả cho mọi đối tượng. Thành phần của Biofrost hoàn toàn tự nhiên, không chứa Thu*c, lành tính - an toàn – không tác dụng phụ có thể dùng mỗi ngày.

Với mong muốn mang đến cho người dùng việt nam một sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn để chăm sóc sức khỏe cho người việt, gel hỗ trợ giảm đau biofrost đã được chính thức phân phối tại việt nam. các ưu điểm chính của gel giảm đau biofrost là:

- Giảm đau tự nhiên tức thì ngay trong phút đầu tiên và kéo dài đến 2 tiếng, hỗ trợ phục hồi và thư giãn cơ, thích hợp cho mọi loại đau nhức cơ xương khớp.

- Không chứa tân dược, chứa thành phần thảo dược quý Arnica Montana, Eucalyptus Globulus, Arctium Lappa,... 

- Cho cảm giác mát dịu, không dính nhờn, mùi dễ chịu.

- Dễ dàng sử dụng chỉ với thao tác thoa lên vùng đau.

- Sản xuất 100% tại Phần Lan, chất lượng châu Âu CE cao cấp, được lưu hành trên 30 quốc gia phát triển.

Chính nhờ các ưu điểm trên, gel Biofrost đã được người dân Phần Lan đón chào nồng nhiệt, đây được đánh giá là sản phẩm gel hỗ trợ giảm đau bán chạy hàng đầu Phần Lan.

Hình ảnh sản phẩm Biofrost Active và Biofrost Relief

Cơ chế giảm đau của Biofrost dựa vào nguyên lý của liệu pháp lạnh là ngăn chặn tín hiệu đau theo lý thuyết “Kiểm soát cổng”. Trên thế giới đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra hiệu quả của nguyên lý, không chỉ hỗ trợ giảm đau mà còn nhiều lợi ích khác như:

Biofrost sẽ- Kích hoạt các thụ thể nhiệt độ của cơ thể, gửi các xung thần kinh đến não. Cảm giác lạnh truyền đi cùng một con đường thông tin với tín hiệu đau, làm suy yếu tín hiệu từ các thụ thể đau qua tủy sống đến não.

Biofrost giúp- Giúp tăng cường phục hồi và tự lành của cơ thể. Làm mát cục bộ trên da ban đầu sẽ làm co mao mạch trên bề mặt da sau đó làm chúng giãn nở, tăng lưu thông máu. Nhờ đó máu mang oxy và chất dinh dưỡng đến tế bào nhiều hơn, giúp tăng cường quá trình tự lành của cơ thể.

- Biofrost cải thiện chức năng và sức mạnh của cơ bắp do làm giãn nở các mạch máu, làm tăng lưu thông máu. Ngoài ra còn đẩy nhanh quá trình loại bỏ chất thải và axit lactic, do đó đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Các thực nghiệm lâm sàng tại Phần Lan đã cho thấy Biofrost có khả năng làm lạnh nhanh và sâu nhất trong tất cả các sản phẩm tương tự khác. Chính điều này làm cho nó trở thành gel giảm đau hiệu quả nhất trên thị trường.

Biofrost làm- Làm mát da nhanh chóng mà không gây hại đến mô cơ thể. Phần diện tích da được bôi gel có thể giảm nhiệt lên tới 4°C trong phút đầu tiên, và giảm tới 7.4ºC sau 20 phút.

Từ tháng 4 năm 2021, Đại diện phân phối Biofrost tại Việt Nam - Hải Linh Medical JSC xin giới thiệu sản phẩm gel hỗ trợ giảm đau Biofrost tới người tiêu dùng Việt Nam. Biofrost mong muốn dành cho người Việt Nam các sản phẩm gel Biofrost chính hãng, an toàn và chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm này đang được phân phối trên toàn quốc qua nhiều kênh bán lẻ.

Biofrost Việt Nam: Vượt qua cơn đau - Vươn tới đích đến

* Liên hệ Hotline: 0949.983.233

* Website: https://biofrostvietnam.com/

* Page: https://biofrostvietnam.com/pages/giamdaucovaigay

* E-mail: info@biofrostvietnam.com

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/lieu-phap-lanh-ho-tro-giam-dau-tu-bac-au-n196275.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY