Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Linh Rin tiếp tục chia sẻ cảm xúc sau rạn nứt, đanh thép gửi lời tới ai đó: Không có mùa xuân đấy đâu!

Một loạt chia sẻ gần đây của Linh Rin khiến nhiều người thắc mắc: Có phải cô đang muốn ám chỉ điều gì đó liên quan đến chuyện rạn nứt với Phillip Nguyễn hay không?

Tình trạng mối quan hệ hiện tại của Linh Rin và Phillip Nguyễn chắc hẳn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Đang từ một trong những cặp đôi ngọt ngào, lãng mạn và "chắc cốp" tiến xa nhất thì bỗng đâu bất ngờ, Linh Rin xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram. Tất cả những gì cô nàng để lại chỉ là một bức ảnh với dòng caption siêu deep ám chỉ chuyện tình cảm rạn nứt.

Linh Rin và Phillip Nguyễn từng có thời gian mặn nồng ngọt ngào

Mới đây nhất, Linh Rin tiếp tục có động thái mới trên trang cá nhân khiến người theo dõi tò mò. Nhiều người cho rằng có thể cô đang ám chỉ chuyện tình cảm. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một dòng cảm xúc với giọng khá đanh thép: "Không có cái mùa xuân đấy đâu". Không biết Linh Rin đang tự nói về mình hay muốn gửi lời tới "ai đó".

Ngay sau đó, cô nàng lại đăng thêm một story khác, lần này ngắn gọn hơn nhưng vẫn ẩn ý không kém.

"Me, myself and I" (Tạm dịch: Tôi, bản thân và chính tôi mà thôi), Linh Rin viết. Chỉ 3 từ đơn giản nhưng tất cả cho rằng Linh Rin đang tự nhắc nhở bản thân rằng sau tất cả, chỉ có yêu thương chính mình mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất?

Động thái cùng câu chữ ẩn ý của Linh Rin làm không ít fan hâm mộ suy đoán liệu có ẩn tình nào đó trong rạn nứt giữa cô và Phillip Nguyễn hay không? Tuy nhiên, sự tình thực sự thế nào có lẽ phải tiếp tục chờ người trong cuộc lên tiếng.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/linh-rin-tiep-tuc-chia-se-cam-xuc-sau-ran-nut-danh-thep-gui-loi-toi-ai-do-khong-co-mua-xuan-day-dau-20200415203439409.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Cánh cửa hy vọng đã mở ra với vợ chồng chị Nguyễn Văn Thắm và anh Mạc Văn Dũng khi chị đã chính thức mang bầu song thai dù trước đó anh không có tinh trùng.
  • Cơ thể bạn cũng giống như bao sinh thể khác, cùng hòa nhịp đập với mùa xuân, cùng tràn căng nhựa, các huyết quản cũng mở căng đón xuân rộn ràng.
  • Mùa xuân khí trời ấm áp được coi là mùa vạn vật sinh sôi nảy nở. Theo học thuyết ngũ hành, mùa xuân thuộc mộc ở phương Ðông,...
  • Cứ đến mùa xuân là tôi thường bị ngứa ở nhiều vùng da trên cơ thể. Như vậy là tôi bị bệnh gì, thưa bác sĩ? Cách phòng chữa thế nào?
  • Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều không ngờ tới là không có tinh trùng.
  • Nhiều đàn ông không có tinh trùng đã có thể sinh con nhờ kỹ thuật vi phẫu tìm tinh trùng từ các mô tinh hoàn. Trong năm 2014 TPHCM đã có 6 đứa trẻ sinh ra từ kỹ thuật này.
  • Ca dao có câu: “Gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cỗ xuân”. Trong thời tiết nắng ấm có pha chút lành lạnh đầu xuân, rau hẹ phát triển tươi tốt trong vườn. Thứ rau này là thực phẩm của cả bốn mùa, nhưng ăn vào mùa xuân là tốt nhất.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY