Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Livestream Phụ nữ bị bệnh tiểu đường có dấu hiệu và nguy cơ gì đặc biệt? Làm sao để phòng bệnh hiệu quả?

Liệu bạn có nằm trong nhóm có nguy cơ mắc đái tháo đường cao hay không? Và dấu hiệu nhận biết đái tháo đường dành cho phụ nữ ngoài 40 tuổi là gì? Làm sao để phòng bệnh hiệu quả?

Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường có những sự khác biệt cơ bản trong các triệu chứng, phải đối mặt với những nguy cơ gì đặc biệt? Đó là điều mà có thể không phải ai cũng nghĩ tới bởi hầu hết chúng ta đều chỉ nghĩ đến những biến chứng và ảnh hưởng chung của căn bệnh này. Thực tế, phụ nữ mắc bệnh tiểu đường tăng nguy cơ đối mặt với biến chứng tim mạch, ảnh hưởng thời kỳ mang thai, đời sống T*nh d*c bị suy giảm... Do đó, phát hiện bệnh thông qua những dấu hiệu nhận biết sớm sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc phòng ngừa rủi ro cho sức khỏe.

Vậy liệu bạn có nằm trong nhóm có nguy cơ mắc đái tháo đường cao hay không? Và dấu hiệu nhận biết đái tháo đường dành cho phụ nữ ngoài 40 tuổi là gì? Làm sao để phòng bệnh hiệu quả?

PGS. TS Hồ Thị Kim Thanh, Giám đốc Trung tâm Y học gia đình và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - BV Đại học Y Hà Nội, sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này trong Chương trình tọa đàm trực tuyến "CHUYỆN KHÓ CÓ BÁC SĨ" theo chủ đề "Dấu hiệu nhận biết và phòng tránh đái tháo đường ở phụ nữ trên 40 tuổi" dưới đây.

https://afamily.vn/livestream-phu-nu-bi-benh-tieu-duong-co-dau-hieu-va-nguy-co-gi-dac-biet-lam-sao-de-phong-benh-hieu-qua-20211230115610217.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/livestream-phu-nu-bi-benh-tieu-duong-co-dau-hieu-va-nguy-co-gi-dac-biet-lam-sao-de-phong-benh-hieu-qua-20211230115610217.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY