Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng

Với nhan sắc đầy cuốn hút khi còn son thế này, bảo sao ông Huỳnh Uy Dũng không mê đắm sao được!

Xoay quanh tranh cãi giữa vợ chồng ông huỳnh uy dũng (dũng "lò vôi) - bà nguyễn phương hằng cùng với ông võ hoàng yên hơn 1 tháng qua, bất kể thông tin nào về vụ việc này cũng thu hút sự chú ý của dư luận. trong đó, bà nguyễn phương hằng thường xuyên tổ chức livestream nói về vụ việc và thông qua đó cũng bày tỏ quan điểm sống của cá nhân mình.

Bà từng chia sẻ về bản thân:

"Tôi không sa ngã vì tôi đã hứa với cha mình là tôi không bao giờ làm điều xấu. Ba tôi nói tôi là một đứa con gái đẹp mà con gái đẹp không được làm điều xấu. Có những lúc tận cùng cuộc đời tôi muốn nổi loạn lắm, làm những điều đời thường như mọi người nhưng tôi đã hứa với ba dù trong hoàn cảnh nào không bao giờ làm những điều xấu hổ. Thứ nhất tôi tin vào lời hứa ba tôi tin tôi, thứ hai tôi không phản bội lời hứa dù ba tôi đã mất hơn 20 năm. Vì lời hứa này, tôi sẽ không bao giờ trở thành người đàn bà hư hỏng."

Quả thực, khi xem lại ảnh cũ mới thấy bà hằng đẹp rực rỡ ra sao! đó là một bức ảnh vô cùng hiếm hoi được cho là của vợ ông huỳnh uy dũng ở độ tuổi 17. trong bức ảnh ấy, rõ thấy, bà sở hữu gương mặt cuốn hút, đôi mắt phượng sắc sảo, nụ cười quyến rũ. ngày còn trẻ, bà phương hằng cũng cắt mái tóc cắt đặc trưng thiếu nữ tân thời. bởi thế, nét đẹp ấy vẫn còn được giữ lại ở người phụ nữ trung niên, thậm chí ngày càng lộng lẫy, sang trọng.

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 1.

Thực tế, bà nguyễn phương hằng tên thật là nguyễn thị thanh tuyền, sinh năm 1971 và từng là việt kiều canada. 25 tuổi, phương hằng đã tham gia vào thương trường và là một nhà kinh doanh bất động sản chưa từng thất bại lần nào.

Bà từng kết hôn với một người đàn ông gốc Hoa ở trời Tây. Tuy nhiên, chồng cũ của bà không may gặp T*i n*n, qua đời. Thừa hưởng số tài sản lớn, bà quyết định đưa con trai đầu lòng về Việt Nam lập nghiệp. Năm 2006, bà kết hôn với một doanh nhân có tiếng nhưng sau 2 năm chung sống, cuộc hôn nhân này sớm tan vỡ trong ồn ào. Năm 2010, bà gặp gỡ và nên duyên với ông Huỳnh Uy Dũng. Họ đã cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi hơn 1 thập kỉ gắn bó và tạo nên những thành công nhất định trên thương trường khốc liệt.

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 2.

Tháng 05/2020, ông dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện, giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho bà xã. hiện tại, bà hằng đang giữ chức phó chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc điều hành công ty cổ phần đại nam.

Nói về vợ, ông Dũng không ngớt lời khen: "Tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự".

Luôn coi vợ có một vị trí đặc biệt quan trọng vì giúp cuộc sống của mình thay đổi theo hướng tích cực hơn, ông Dũng rất yêu chiều vợ. Đã có nhiều "giai thoại" yêu vợ của ông Dũng khiến không ít người ngưỡng mộ về tình cảm vợ chồng ông. Để tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới hồi 2015. ông Dũng đặt bộ hoa tai kim cương nặng 30 cara, giá trị khoảng 3 triệu USD chuyển từ Singapore về.

Hay, trong lễ thôi nôi con trai út huỳnh hằng hữu - con chung của vị đại gia với bà phương hằng - năm 2013, ông dũng cũng tuyên bố sẽ trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản cho bé. bên cạnh đó, ông còn thường xuyên tặng vợ rất nhiều món quà xa xỉ khác, tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm đám cưới vô cùng hoành tráng, với sự góp mặt của hàng nghìn khách mời.

Lộ bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 4.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/lo-buc-anh-sieu-hiem-thoi-tre-cua-nu-dai-gia-nguyen-phuong-hang-20210421074437121.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY